Tai họa lao lý ập đến khi được bạn gái nhí đến nhà mời 'yêu'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tai họa lao lý ập đến khi được bạn gái nhí đến nhà mời 'yêu'

Nhớ đến người “bạn trai” mới quen, cô nữ sinh mới 15 tuổi tìm đến nhà trọ của gã ở nhờ. Trong thời gian lưu lại đây, gã đã ba lần giở trò giao cấu với nạn nhân.

05/05/2015 08:03 PM
403

Một đêm ba lần giao cấu với người tình vị thành niên

Ngày 1/5, tin từ cơ quan CSĐT Công an TP. Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, đã tiến hành bắt giữ đối tượng Võ Xuân Cảnh (24 tuổi, trú phường 2, TP. Sa Đéc) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Cảnh đã cúi đầu thừa nhận hành vi của mình.

Theo lời nạn nhân Võ Thúy Vinh (SN 2000, trú xã Hòa Thành, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp), Vinh và Cảnh quen biết nhau đã gần một tháng nay.

Trong lúc đi chơi với bạn học của Vinh, Cảnh xin số điện thoại của cô qua người bạn này. Có được số điện thoại của Vinh, Cảnh liên tục nhắn tin làm quen. Nghĩ là chỉ nhắn tin liên lạc bình thường nên Vinh cũng trao đổi tin nhắn qua lại với Cảnh.

   - Ảnh 1

Căn nhà nơi Vinh sinh sống cùng cha mẹ.

Trò chuyện qua điện thoại với nhau được hơn nửa tháng, Cảnh hẹn Vinh gặp mặt nhau để mối quan hệ thêm phần gẫn gũi. Lần đầu, hai người gặp nhau tại một quán cà phê gần nơi gã sinh sống.

Tại đây, Cảnh dùng nhiều lời lẽ ngon ngọt, tán tỉnh, tỏ tình với Vinh. Vốn ngây thơ, Vinh gật đầu chấp nhận lời tỏ tình này mà không một chút do dự. Từ đó, mối quan hệ của cả hai có phần thân mật và suồng sã hơn.

Hôm 24/4, Vinh bị cha ruột của mình là anh Võ Hoàng Minh (SN 1979) đánh mắng vì bỏ học đi chơi cùng bạn bè. Giận cha, Vinh quyết tâm bỏ nhà đi. Ban đầu Vinh định đến nhà bà ngoại là Huỳnh Thị Tâm (72 tuổi, ngụ cùng địa phương) ở nhưng sợ cha mẹ tìm thấy nên thay đổi ý định. Đang phân vân không biết đi đâu, Vinh chợt nhớ đến người bạn trai mới quen. Ngay lập tức Vinh gọi điện thoại, nói rõ ý định của mình, muốn đến chỗ Cảnh tá túc vài ngày. Nghe Vinh nói, đối tượng Cảnh lập tức đồng ý cho cô ở nhờ.

Trong ba ngày từ 24-26/4, Vinh lưu lại nhà trọ Minh Ngọc ở số 405/9 khóm 3, phường 1 (TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp), nơi Cảnh đang thuê. Tại đây, Cảnh tiếp tục dùng lời lẽ ngon ngọt dụ dỗ Vinh quan hệ tình dục. Cụ thể, hai ngày đầu tiên, Cảnh đi làm cơ khí cho một công ty tư nhân gần đó.

Trong lúc Cảnh đi làm, Vinh ở một mình trong phòng. Đến tối Cảnh về, cả hai đi uống cà phê, ăn uống vui vẻ với nhau. Trong hai ngày đó, Cảnh chưa thực hiện ngay hành vi đồi bại mà chỉ buông lời gạ gẫm. Đến ngày thứ ba (ngày 26/4), sau khi đi làm về, Cảnh dắt “người tình nhí” đi uống cà phê cho đến khuya mới quay về phòng trọ. Sau đó, Cảnh đã giao cấu với Vinh tới ba lần chỉ trong đêm.

Đến khoảng 11h ngày hôm sau (tức ngày 27/4 - PV), cha mẹ Vinh tìm đến nhà trọ của Cảnh rồi bất ngờ đẩy cửa xông vào. Phát hiện ra sư việc nêu trên, vợ chồng anh Minh ngay lập tức trình báo cơ quan Công an phường 2 (TP. Sa Đéc).

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành bắt giữ đối tượng Cảnh về cơ quan để tiến hành điều tra làm rõ. Riêng Vinh được cha mẹ đưa về nhà. Đến lúc này, nạn nhân mới lộ vẻ hoảng sợ và nhận thức được hành động dại dột của mình.

Khi PV tìm tới nhà nạn nhân, chỉ có Vinh và bà Tâm ở nhà. Được biết, sau sự việc xảy ra, anh Minh bỗng phát bệnh nên chị Thanh phải túc trực tại bệnh viện, nơi anh Minh đang được cấp cứu.

Trò chuyện với PV, Vinh cho biết, trong ba lần Cảnh thực hiện hành vi giao cấu đều được sự đồng ý của cô. Khi PV đặt câu hỏi, tại sao Vinh không phản ứng khi đối tượng Cảnh giở trò, thì nhận được câu trả lời khá bất ngờ: “Lúc đó em thấy bình thường, em cũng muốn nên không chống cự”.

Một phút thiếu suy nghĩ, đánh đổ cả tương lai

Trở lại lúc Vinh bỏ nhà đi, vợ chồng anh Minh vô cùng hốt hoảng và hối tiếc vì đã đánh mắng con gái. Vợ chồng anh cùng bà con hàng xóm tỏa đi khắp nơi để tìm Vinh. Hai ngày đầu không tìm được Vinh, gia đình rất lo lắng, sợ cô bé sẽ hành động dại dột. Dò hỏi khắp bạn bè của Vinh ở trường cũng không có kết quả. Một người bạn của Vinh biết nơi cô bé đang ở đâu nhưng cố tình giấu giếm.

Sáng 27/4, một người hàng xóm phát hiện Vinh đang ở nhà trọ nêu trên nên đến báo cho anh Minh. Vô cùng mừng rỡ, anh cùng vợ mình là chị Đỗ Thị Thanh (SN 1980) lập tức đi đón con. Nhưng khi thấy Vinh, vợ chồng anh Minh vô cùng tức giận và thất vọng khi biết được cô con gái đang sống cùng một gã thanh niên lạ mặt.

Ngay sau khi Cảnh bị bắt giữ, vợ chồng anh đưa Vinh về nhà. Dù rất giận con nhưng anh Minh vẫn vỗ về, an ủi vì sợ Vinh vẫn còn chưa vượt qua được cú sốc nói trên. Nhận thức được lỗi lầm của bản thân, Vinh khóc và xin lỗi đến cha mẹ.

“Giờ em biết mình sai rồi, vì thiếu suy nghĩ em đã làm cha mẹ buồn lòng, khiến cho cha mẹ mang tiếng xấu với bà con lối xóm”, Vinh cúi đầu nói.

Trao đổi với PV, bà Tâm (bà ngoại của Vinh) cho biết, một ngày sau khi vụ việc xảy ra (ngày 28/4), cha mẹ của đối tượng Cảnh tìm đến nhà vợ chồng anh Minh nói lời xin lỗi. Đồng thời nói rõ hoàn cảnh khổ cực của gia đình, mong anh Minh làm tờ bãi nại để giảm nhẹ tội lỗi cho Cảnh.

Tuy nhiên, vợ chồng anh Minh đã không chấp nhận lời xin lỗi nói trên. Anh Minh giữ quan điểm rằng mọi việc đã được công an thụ lý, mọi chuyện sau này phải chờ vào sự phán quyết của pháp luật.

   - Ảnh 2

Bà Tâm đang trao đổi với PV.

Qua tìm hiểu được biết, anh Minh và chị Thanh chỉ có duy nhất một người con gái là Vinh. Vì thế, mọi sự yêu thương, kỳ vọng đều đặt vào em. Vợ chồng anh hằng ngày cực khổ chăm lo mấy công ruộng để kiếm thu nhập chăm lo cho việc học hành của cô con gái đang học lớp 9. Nhưng sau khi vụ việc xảy ra, Vinh đã không còn đủ can đảm đến trường, vì mặc cảm với thầy cô, bạn bè.

Bà Tâm chia sẻ: “Dự định của gia đình tôi là sẽ cho Vinh ở nhà một thời gian. Đợi mọi việc lắng xuống sẽ cho cháu tìm việc gì làm thêm để phụ giúp gia đình. Còn việc đến trường với cháu bây giờ là rất khó vì cháu không vượt qua được lời dị nghị, bàn tán của nhiều người”.

Sáng 1/5, trao đổi với PV báo Người đưa tin, ông Nguyễn Văn Bé Tư- Phó Công an xã Hòa Thành cho biết: “Công an xã không hề hay biết việc em Võ Thúy Vinh bị xâm hại vì sự việc xảy ra trên địa bàn TP. Sa Đéc nên cơ quan công an tại đó thụ lý. Riêng về gia đình anh Minh và chị Thanh, họ được bà con tại đây quý mến vì tính tình hiền lành. Nay sự việc không hay xảy đến cho gia đình anh chị, bản thân tôi cũng cảm thấy vô cùng đáng tiếc” .

 “Họa vô đơn chí”

Sau xảy ra việc đáng tiếc trên, gia đình nạn nhân còn nhận thêm một cú sốc nữa. Chỉ sau một ngày tìm được Vinh, anh Minh bỗng nhiên đau thắt vùng bụng mà không rõ nguyên nhân. Anh được người thân đưa đến bệnh viện Đa khoa TP. Sa Đéc cấp cứu nhưng bệnh tình có chiều hướng trở nặng nên đã được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) vào rạng sáng 1/5. Trao đổi với PV qua điện thoại, chị Thanh cho biết, hiện tại anh Minh đang được các bác sĩ cấp cứu, nên chưa biết được kết quả thế nào.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Trọng Nghĩa

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý