Tái hôn với bồ nóng bỏng mới biết mình sai lầm vào ngày gặp lại vợ cũ sau hơn 2 năm

biettuot biettuot @biettuot

Tái hôn với bồ nóng bỏng mới biết mình sai lầm vào ngày gặp lại vợ cũ sau hơn 2 năm

Mới 30 tuổi mà tôi đã tan vỡ trong cuộc hôn nhân đầu tiên. Tôi tái hôn với cô bồ nóng bỏng, nhưng cuối cùng cuộc sống hôn nhân mới cũng không khiến tôi hạnh phúc.

29/09/2016 04:46 PM
7,480

Đàn ông, có lẽ được coi như một động vật tham lam nhất. Họ cố gắng sở hữu những cô nàng nóng bỏng, bên cạnh đó thì cũng cố gắng giữ vợ và gia đình bên cạnh. Nhưng chẳng bao giờ có điều gì là hoàn hảo đối với cuộc sống. Càng không thể giấu diếm và giữ được sự tốt đẹp trong mối quan hệ giữa vợ và bồ.

Tôi đã cố gắng chùi mép thật sạch, nhưng rồi cuối cùng kẻ ngoại tình như tôi cũng bị phát hiện. Vợ chồng tôi đã có chung với nhau một cô con gái dễ thương mới gần 1 tuổi. Thế nhưng tôi vẫn tham lam muốn cặp bồ. Một phần vì vợ cho nhịn tương đối dài thời gian cô ấy mang bầu và ở cữ. Một phần vì vợ sinh con xong người sồ sề, da rạn nứt nẻ mà dáng dấp cũng không được thon gọn như thời còn con gái nữa.

Ngày đó có cô em mới xin vào công ty tôi làm, tôi nhìn cô gái này vừa quyến rũ lại xinh đẹp và còn là dân tỉnh lẻ nên tôi quyết tâm chăn rau sạch bằng được. Vì còn trẻ mà tôi đã có địa vị xã hội nên dễ dàng kiếm cho mình một cô nàng chân dài, nóng bỏng ưng ý. Tôi nhanh chóng thu phục được Như, cô nàng này cũng tinh ý, biết tôi có vợ nên đã chấp nhận làm tình nhân chứ không có đòi hỏi hay yêu cầu gì hơn.

bo-nong-bong-2-ngoisao 1

Tôi bỏ vợ để tái hôn với cô bồ nóng bỏng của mình (Hình minh họa)

Những tưởng chuyện sẽ êm đềm vì ngoại tình công sở nên chúng tôi cũng rất kín đáo. Sau đó, chỉ được vài tháng phản bội vợ, ở bên Như thì vợ tôi phát hiện. Hoài nhanh chóng thu xếp đồ đạc rồi ôm con ra khỏi nhà sau khi biết chuyện. Tôi không muốn ly hôn vợ, nhưng sự hấp dẫn của cô bồ cũng khiến tôi cảm thấy yên lòng hơn. Dẫu sao thì tôi quá hiểu Hoài, 1 khi em đã quyết định thì sẽ không thay đổi. Em muốn ly hôn nên tôi cũng gật đầu đồng ý cho xong. Hý hửng được ở bên nhân tình ngày đêm mà không phải khổ sở giấu giếm tôi đã nghĩ dù sao thì đó cũng là một ý hay. Vợ thì đã bỏ, nhân tình thì mới yêu còn đang mặn nồng. chúng tôi nhanh chóng về sống chung với nhau.

Kết thúc cuộc hôn nhân chóng vánh chỉ sau 3 năm. Nhưng vì tôi cũng là trưởng phòng đàng hoàng nên không muốn có tai tiếng. Bởi vậy, sau khi ly hôn vợ cũ gần 1 năm tôi cũng mới quyết định tái hôn với Như dù đã về sống chung với nhau ngay ngày ly hôn vợ.

Tưởng rằng cuộc sống sẽ êm đềm, khi tôi có vợ xinh đẹp. Cô vợ mới cưới làm tôi mở mày, mở mặt vì vẻ bề ngoài của mình. Hơn 2 năm sau khi cưới vợ mới vẫn chưa có thai, khi tôi hỏi thì cô ấy trả lời “Em không muốn sinh con” hóa ra bao lâu nay cô ấy vẫn giấu tôi uống thuốc tránh thai, trong khi không biết rằng tôi rất mong mỏi một đứa con. Tôi thật sự buồn, vì cuộc sống có thế nào thì đứa con luôn là cầu nối giữa gia đình. Vậy mà, vợ tôi lại không muốn sinh con cho tôi chỉ vì sợ sẽ xấu đi, sẽ xuống sắc. Đến lúc này tôi mới nhớ vợ cũ và trân trọng những gì cô ấy hi sinh vì mình.

Tôi vẫn nhớ ngày hôm đó, giữa cái mệt mỏi của công việc, tôi tìm đến 1 công viên để đi dạo. Chính lần đó vô tình tôi gặp lại mẹ con Hoài sau hơn 2 năm. Hoài mặc một chiếc váy ôm bó sát cơ thể, đi giày cao gót và hở cả một bờ vai nõn nà. Tôi mải ngắm nhìn em, ngạc nhiên trước sự thay đổi của cô vợ ngày nào. Đến lúc định hình lại được khi tôi định bước đến hỏi han thì có một người đàn ông đi ngang qua phía tôi và tiến về phía em.

jingoo-20160420-005-rita-ngoisao 0

Sự lột xác của vợ cũ khiến tôi bất ngờ (Hình minh họa)

Đứng xa tôi nhìn thấy người đàn ông đó bế con gái tôi lên và cười nói cùng vợ tôi xách một chút đồ ra khỏi công viên. Dõi theo vợ cũ, tôi mới thật sự ngẫm lại, hóa ra Hoài không hề kém quyến rũ, chỉ là tôi không dành thời gian chăm sóc cho cô ấy và không nhìn thấy điều đó. Tôi dõi theo gia đình mới của em đến tận khi chiếc xe ô tô hạng sang khuất bóng đằng xa. Tôi chợt hiểu, phụ nữ họ hoàn toàn có thể quyến rũ nếu người đàn ông dành thời gian cho họ, phụ nữ cũng sẽ xinh đẹp và quyến rũ hơn nếu ở bên một người đàn ông tốt và yêu thương họ.

Lặng nhìn hạnh phúc của vợ cũ đằng xa, tôi nhìn lại mình ngán ngẩm. Về đến nhà, căn nhà vắng bóng tiếng trẻ nhỏ, tiếng vợ thật sự là ám ảnh lớn nhất của một thằng đàn ông thành đạt. Cuộc hôn nhân của tôi hiện tại, tôi cũng không biết nên tiếp tục hay lại một lần nữa kết thúc nó.

>> Đêm nào chồng cũng gọi điện lên tổng đài thắc mắc việc mất tiền trong tài khoản cả tiếng và sự thật đằng sau khiến tôi chết ngất

Xem thêm

  • Vợ cả đi ô tô sang trọng về đám ma bố khiến chồng bỏ rơi mẹ con tôiVợ cả đi ô tô sang trọng về đám ma bố khiến chồng bỏ rơi mẹ con tôi
  • Tôi đã dẫn dắt chồng ngoại tình chỉ vì tin thầy bói phánTôi đã dẫn dắt chồng ngoại tình chỉ vì tin thầy bói phán
  • Bị cười nhạo vì có mẹ người yêu lượm rác, chàng trai lập tức bước xuống làm điều khiến ai cũng nế phụcBị cười nhạo vì có mẹ người yêu lượm rác, chàng trai lập tức bước xuống làm điều khiến ai cũng nế phục
  • Cầm tờ 100 đô nhàu nhĩ vợ đưa, tôi hí hửng mang đi cất mà không để ý đến việc động trời vợ làm sau đóCầm tờ 100 đô nhàu nhĩ vợ đưa, tôi hí hửng mang đi cất mà không để ý đến việc động trời vợ làm sau đó
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý