Tai nạn giao thông liên hoàn, nhiều người thương vong

mesu mesu @mesu

Tai nạn giao thông liên hoàn, nhiều người thương vong

Vào khoảng 4h ngày 18/4, tại Km67 thuộc địa phận thôn Ea Ka Sô, xã Ea Nam, huyện Ea Hleo (Đắk Lắk) đã xảy ra vụ tại nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 người chết, nhiều người khác bị thương.

18/04/2015 11:38 AM
372

Vào thời điểm nói trên, chiếc xe khách mang BKS: 51B – 150.53 của hãng xe Tân Việt Phát đang lưu thông trên đường, bất ngờ tông mạnh vào phần đuôi của chiếc xe tải đang chở gạch mang BKS: 47C – 018.17 lưu thông theo hướng Đắk Lắk đi Gia Lai. Địa điểm xảy ra tai nạn nằm giáp ranh với huyện Krông Puk (Đắk Lắk).

   - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn xảy ra sáng ngày 18/4

Sau khi phát hiện vụ tai nạn, anh Nguyễn Văn Phú (SN 1976), người dân trú tại thôn Ea Ka Sô, xã Ea Nam đã chủ động dùng dụng cụ sắt đập vỡ kính để cứu những hành khách còn mắc kẹt trong xe.

   - Ảnh 2

Cú va chạm liên hoàn khiến cả đuôi và đầu xe tải chở gạch bị hư hỏng

“Khi tôi tiếp cận hiện trường, đầu của chiếc xe khách dính chặt vào phần đuôi của chiếc xe tải chở gạch. Tôi đã lấy dụng cụ Blan (dụng cụ cẩu xe – PV) để kéo xe khách lùi lại. Sau đó, một số người dân khác đã đến hỗ trợ tôi, kéo thi thể hai người bị mắc kẹt ở phần đầu chiếc xe khách”, anh Phú kể.

Cú tông mạnh đã khiến phần đầu của chiếc xe khách hư hỏng nặng. Sau khi bị đâm từ phía sau, chiếc xe tải này tiếp tục tông mạnh vào phần đuôi của một chiếc xe tải chở gạch khác ở vị trí gần đó. Hậu quả, đã làm cho chiếc xe tải mang BKS: 47C – 018.17 móp nặng phần đầu, cầu của xe bị gãy làm đôi.

   - Ảnh 3

Vô lăng và đồng hồ đo công tơ mét bị văng ra khỏi xe khách

Vụ tai nạn liên hoàn đã khiến tài xế và phụ xe của xe khách Tân Việt Phát tử vong tại chỗ. Tài xế xe tải bị thương nặng. Đến nay, theo thống kê ban đầu, có khoảng trên 10 hành khách bị thương, trong đó có 2 người bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Danh tính hai nạn nhân tử vong được xác định là anh Nguyễn Văn Nguyên (SN 1980), tài xế xe khách, trú tại TP Pleiku (Gia Lai) và Nguyễn Hữu Huy (SN 1973), phụ xe, trú tại tỉnh Kon Tum.

   - Ảnh 4 Đầu xe khách bị bẹp dúm, hư hỏng hoàn toàn

   - Ảnh 5

Vụ tai nạn liên hoan đã khiến 2 nạn nhân tử vong tại chỗ

Ông Lê Ngọc Hà, Phó chủ tịch UBND huyện Krông Púk cho biết, ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, UBND huyện đã xuống hiện trường nắm bắt tình hình đồng thời hỗ trợ 5 triệu đồng chi phí an táng cho 2 nạn nhân xấu số. Theo đó, những người bị thương đang cấp cứu tại bệnh viện huyện cũng sẽ nhận được chi phí hỗ trợ.

   - Ảnh 6

Lực lượng CSGT có mặt bảo vệ hiện trường vụ tai nạn và phân luồng giao thông

Ngay sau vụ tai nạn, những hành khách còn lại đã được chủ nhà xe hỗ trợ lên xe khác để tiếp tục hành trình.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an 2 huyện Krông Púk và Ea Hleo điều tra làm rõ.

Thanh Lạng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý