Tai nạn giao thông nghiêm trọng 2 sĩ tử chết thảm trên đường về

mesu mesu @mesu

Tai nạn giao thông nghiêm trọng 2 sĩ tử chết thảm trên đường về

Sau khi kết thúc buổi thi cuối kỳ thi THPT Quốc gia, 2 sĩ tử đã thiệt mạng vì tai nạn giao thông trên đường về.

04/07/2015 10:32 PM
1,260

Nam sinh đi xe đạp điện bị tàu hỏa cán tử vong tại Hà Nội

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16h30 chiều 7/4, gần điểm thi THPT Quốc gia trên địa bàn Thị trấn Phú Xuyên (huyện Phú Xuyên - Hà Nội). Hậu quả khiến một nam sinh tử vong tại chỗ.

   - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, thời điểm trên, nam sĩ tử vừa kết thúc môn thi ít phút tại điểm thi và lấy xe ra khỏi khu vực thì cũng là lúc đoàn tàu Bắc – Nam đang di chuyển (hướng Phủ Lý – Hà Nội) tới.

Do không chú ý quan sát nên nam sinh đã điều khiển chiếc xe đạp điện băng qua đường tàu nên bị đoàn tàu đâm trực diện dẫn tới nam sinh tử vong tại chỗ.

Chứng kiến vụ tai nạn, nhiều người dân không khỏi xót xa cho biết: "Cháu nó vừa đi thi về, không hiểu sao ra đến đoạn đường này thấy tàu hỏa đi đến, mọi người đều dựng lại mà cháu nó lại cố lao qua để bị tàu đâm phải, tội nghiệp cháu quá”.

Cũng theo người dân, điểm giao đường sắt trên có đầy đủ đèn và biển cảnh báo nhưng không hiểu vì sao nam sinh này vẫn băng qua đường dẫn đến tai nạn thương tâm.

Theo ghi nhận tại hiện trường, thi thể nam sinh và chiếc xe đạp điện vẫn đang nằm ngay cạnh đường ray. Danh tính nạn nhân vẫn đang được làm rõ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ, khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Nữ sinh bị xe tải cán chết trên đường về quê

Cũng trong chiều ngày 4/7, một vụ tai nạn giao thông liên quan đến sĩ tử cũng xảy ra trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Hậu quả khiến 1 nữ sinh tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h50 ngày 4/7/2015, tại khu vực Ngã ba Bắc Nam (thành phố Thái Nguyên).

   - Ảnh 2

Hiện trường vụ tai nạn tại Thái Nguyên khiến nữ sĩ tử thiệt mạng

(Ảnh: CTV)

Theo các nhân chứng, thời điểm trên, 1 cặp nam nữ đi trên chiếc xe máy mang BKS 98K9- lưu thông trên đường Phan Đình Phùng đoạn giao cắt ngã ba Bắc Nam thì bất ngờ chiếc xe máy xảy ra va chạm với chiếc ô tô chở máy công trình.

Sau cú va chạm cả 2 người điều khiển xe máy đều ngã xuống đường. Cô gái trẻ ngồi sau xe bị cuốn vào gầm và bị bánh sau cán tử vong tại chỗ. Nam thanh niên điều khiển bị kẹt trước đầu xe, kéo lê một đoạn trên đường, hiện được đưa đi viện cấp cứu..

Nạn nhận xấu số được xác định là nữ sinh Ngô Thị T. (SN 1997), có hộ khẩu thường trú ở Bắc Lý, Hiệp Hoà, Bắc Giang. Được biết em T. vừa hoàn thành kỳ thi THPT quốc gia 2015 tại điểm thi ĐH Thái Nguyên. Em gặp nạn khi đang cùng anh trai trên đường về quê.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để giải quyết vụ việc và xử lý hiện trường.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được làm rõ.

Nhất Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý