Tai nạn giao thông, thai phụ 7 tháng tử vong tại chỗ

mesu mesu @mesu

Tai nạn giao thông, thai phụ 7 tháng tử vong tại chỗ

Sau khi ngã xuống đường, thai phụ 7 tháng tuổi cố vẫy mọi người cứu giúp nhưng đã tử vong ngay sau đó.

26/01/2015 03:10 PM
489

Vụ tai nạn xảy ra lúc khoảng 10h30 hôm nay (26/1), trước cửa số nhà 299 Tôn Đức Thắng (An Đồng, An Dương, Hải Phòng).

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Th. (27 tuổi, trú tại thôn Văn Tra – An Đồng – An Dương – Hải Phòng), đang mang thai ở tháng thứ 7.

Theo tin tức từ báo Tri thức trực tuyến, vào thời điểm trên, chiếc xe khách mang BKS 16N của hãng Hải Âu đang lưu thông theo hướng Hải Phòng - Hà Nội chạy giữa lòng đường, còn chị Th. điều khiển xe máy Airblade cùng chiều với ôtô. Phía trong cùng của đường, một người phụ nữ bán báo dạo bằng xe đạp, phía sau chở theo những chiếc vòng mây cồng kềnh.

Do chạy xe sát nhau, chị Th. bị ngoắc tay lái vào chiếc vòng mây của xe bán báo dạo, ngã ra đường và bị cuốn vào bánh sau của ôtô khách. Người phụ nữ bán báo dạo cũng bị ngã nhưng ở mé trong của làn đường.

 - Ảnh 1

Người dân tập trung xem lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Sau cú va chạm, xe khách phanh gấp và dừng hẳn cũng là lúc mọi người phát hiện nạn nhân Th. nằm sấp trên mặt đường, nhiều người chạy ra ứng cứu nhìn thấy chị Th. đưa tay vẫy, nhờ giúp đỡ. Hai người đàn ông vội lật ngửa nạn nhân ra khỏi bánh xe ôtô, nhiều người khác gọi cấp cứu. Tuy nhiên, chị Th. đã tắc thở ngay sau đó.

Chia sẻ trên tờ báo này, một nhân chứng cho biết, khoảng 15 phút sau, xe cấp cứu đến hiện trường nhưng thấy nạn nhân được đắp chiếu nên họ lại rời đi ngay, không thăm khám gì nữa.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để xử lý và điều tra nguyên nhân.

Do vị trí xảy ra tai nạn cách nhà nạn nhân khoảng 1 km, nhiều người quen đi qua nhận diện được chị Th.. Khoảng một giờ sau, chồng của nạn nhân tới hiện trường đã gào khóc, cầu khẩn mọi người cứu đứa con trong bụng vợ mình. Lúc này mọi người mới bàng hoàng phát hiện thai nhi 7 tháng tuổi đã không còn quẫy đạp trong bụng mẹ nữa.

“Vì nạn nhân mặc áo khoác rộng nên khi vào lôi nạn nhân ra khỏi bánh xe, tôi cũng không phát hiện chị ấy mang thai...”, ông H., người lôi nạn nhân ra khỏi bánh ôtô day dứt kể lại với PV Tri thức trực tuyến.

Được biết, chị Th. đang mang thai bé thứ hai, con đầu lòng mới 3 tuổi. Thời điểm xảy ra tai nạn, chị đang trên đường về nhà, sau khi đưa con tới trường và ghé thăm bố mẹ đẻ.

Mai Nguyên (Tổng hợp)
Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý