Tai nạn nghiêm trọng, đường sắt Bắc-Nam tê liệt nhiều giờ

mesu mesu @mesu

Tai nạn nghiêm trọng, đường sắt Bắc-Nam tê liệt nhiều giờ

Tuyến đường sắt Bắc Nam đã phải gián đoạn lưu thông từ ga Suối Kiết đến ga Bình Thuận trong phạm vi tỉnh Bình Thuận kể từ 9g45 sáng ngày 2/3 sau một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng.

02/03/2015 03:39 PM
698

Nguyên nhân được xác định đoàn tàu SPT2 Sài Gòn - Phan Thiết khởi hành từ ga Sài Gòn lúc 6g30 ngày 2/3 đã va chạm với một máy cày kéo theo rơ-móc chở đầy khoai mì khi đến điểm giao với đường dân sinh 45 thuộc thôn Tân Hòa xã Sông Phan huyện Hàm Tân (km 1583+380).

Hiện trường vụ tai nạn

Tại hiện trường, máy cày và rơ-móc bị đứt làm 2. Khoai mì văng khắp nơi. Bánh của máy cày và một số cơ phận vương vãi khắp đường tàu. Thông tin ban đầu cho biết, người lái máy cày may mắn thoát chết nhưng phụ xe bị thương trong tình trạng nguy kịch đã được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Vụ tai nạn khiến hệ thống tín hiệu vào ga Sông Phan bị hư hỏng nặng. Đầu máy cũng bị hư không thể tiếp tục hành trình. Hiện đoàn tàu đang dừng tại ga Sông Phan.

Ngành đường sắt và cơ quan chức năng có mặt khắc phục sự cố.

Ngành đường sắt đang tập trung khắc phục sự cố để giải tỏa chạy tàu. Tuy nhiên đến 11g30 khi chúng tôi thực hiện bản tin này, giao thông trên tuyến đường sắt qua khu vực này vẫn chưa được tái lập.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý