Tai nạn ở Bình Thuận: Thêm 1 nạn nhân chuyển lên BV Chợ Rẫy

remember1 remember1 @remember1

Tai nạn ở Bình Thuận: Thêm 1 nạn nhân chuyển lên BV Chợ Rẫy

Thêm một nạn nhân trong vụ tai nạn kinh hoàng tại Bình Thuận được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận lên Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng bị thương nặng.

25/05/2016 07:49 AM
12

(ĐSPL) - Thêm một nạn nhân trong vụ tai nạn kinh hoàng tại Bình Thuận được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận lên Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng bị thương nặng.

Tri thức trực tuyến đưa tin, bệnh nhân vừa chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) là Nguyễn Thị Kim Hùng (37 tuổi). Bệnh nhân được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận lên vào lúc 16h ngày 23/5 trong tình trạng bị gãy vỡ đốt sống thắt lưng và 2 xương cẳng chân trái, yếu 2 chi dưới. Sau đó, bệnh nhân Hùng được phẫu thuật cấp cứu lúc 21h cùng ngày.

Vụ tai nạn ở Bình Thuận: Thêm 1 nạn nhân chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy - Ảnh 1Phóng to

Các nạn nhân bị tai nạn ở Bình Thuận đang được các bác sĩ tích cực điều trị. Ảnh: N.H

Về các nạn nhân đã nhập viện Bệnh việc Chợ Rẫy trước đó, báo Tiền phong dẫn lời bác sĩ Nguyễn Kim Chung - Phó khoa ngoại thần kinh cho biết, kết quả thăm khám vào sáng 24/5 ghi nhận chân của các bệnh nhânPhạm Trần Thanh Tâm và Hoàng Hữu Tâm đã bắt đầu co duỗi được. Cả hai tỉnh táo, tiếp xúc tốt, khả năng phục hồi vận động từ 70-90%. Hiện các bệnh nhân đều đã được bắt vít cố định xương cột sống.

Còn bệnh nhân Vy Thanh Hiếu, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân vẫn chưa được cải thiện bao nhiêu. Hiện bệnh nhân Hiếu vẫn chưa tiếp xúc được vì đang thở máy và đặt nội khí quản, mặc dù nghe được nhưng không thể nói, tri giác kém.

Theo báo Thanh niên, đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đã hoàn thành xong việc phân tích ADN để tìm ra đầy đủ danh tính của 10/12 nạn nhân bị cháy đen.

Trưa 24/5, gia đình các nạn nhân đang có mặt tại nhà lưu xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận chờ làm các thủ tục tiếp nhận.

Nguồn tin trên báo Công an nhân dân cho hay, xe khách Phương Trang BKS 51B-11224 đã tham gia Bảo hiểm Trách nhiệm Dân sự chủ xe cơ giới tại Công ty Bảo Việt Sài Gòn – đơn vị thành viên thuộc Bảo hiểm Bảo Việt với mức bảo hiểm cho hành khách là 70triệu đồng/người/vụ và bảo hiểm lái và phụ xe mức trách nhiệm 10 triệu đồng/người/vụ.

Sau khi nhận được thông tin về thiệt hại của khách hàng, Bảo hiểm Bảo Việt đã chia buồn với gia đình các nạn nhân không may bị thiệt mạng và tạm ứng bồi thường ban đầu mức 2 triệu đồng cho mỗi nạn nhân tử vong và 1 triệu đồng cho mỗi nạn nhân bị thương.

Bảo Việt đang tiếp tục chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng và chủ xe động viên, chia sẻ với gia đình cùng các nạn nhân còn lại của vụ tai nạn.

Đồng thời khẩn trương hoàn tất hồ sơ để xem xét giải quyết chi trả bồi thường các thiệt hại thuộc trách nhiệm bảo hiểm trong thời gian sớm nhất, theo đúng quy định của pháp luật.

Ngọc Linh (tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý