Tai nạn ở Đắk Lắk: Lời kể bàng hoàng của nhân chứng

mesu mesu @mesu

Tai nạn ở Đắk Lắk: Lời kể bàng hoàng của nhân chứng

(ĐSPL) – Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào sáng nay (18/4) trên Quốc lộ 14 đã cướp đi sinh mạng của hai người và để lại nỗi kinh hoàng cho những người còn sống.

19/04/2015 08:04 AM
363

Như tin đã đưa, vào 4h sáng nay (ngày 18/4) một vụ tai nạn giao thông xảy ra tại thôn Ea Plây, xã Cư Né, huyện Krông Buk, tỉnh Đắk Lắk khiến 2 người chết, nhiều người bị thương.

Theo đó, tờ Vietnamplus/TTXVN cho biết, sáng nay, bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ tiếp nhận 14 nạn nhân trong vụ tai nạn, 1 nạn nhân khác được chuyển lên Bệnh viện Đa Khoa Thiện Hạnh, tỉnh Đắk Lắk. Trong 15 người bị thương, có 4 người bị thương nặng và đã được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Đăk Lăk.

6 nạn nhân vẫn đang nằm ở bệnh viện đa khoa thị xã Buôn Hồ để tiếp tục điều trị, số còn lại chỉ bị thương tích, trầy xước nhẹ và sức khỏe cũng đã đi vào ổn định nên đã xuất viện.

 - Ảnh 1Phóng to

Bệnh nhân đang điều trị tại BVĐK Đắk Lắk. Ảnh: Tầm nhìn.

Về phía chính quyền địa phương, ông Vũ Văn Mỹ - Chủ tịch UBND huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk- cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ và đến bệnh viện để thăm hỏi, động viên các gia đình và người bị nạn. Ban đầu, UBND huyện Krông Búk đã hỗ trợ số tiền 5 triệu đồng cho mỗi người chết và 2 triệu đồng với người bị thương.

 - Ảnh 2Phóng to

Nạn nhân trao đổi với phóng viên. Ảnh: Tầm nhìn.

Anh P.V.C. (SN 1993) trú tại Lâm Đồng, nhân chứng vụ tai nạn bàng hoàng kể lại sự việc: “Lúc đó tôi đang ngủ không biết gì hết cho đến khi một chị ở giường bên cạnh lay tôi dậy để đỡ chị lên tôi mới thức tỉnh và biết xe vừa gặp nạn, lúc đó có người đập cửa kéo chúng tôi ra ngoài. Đến khi xuống xe tôi mới biết mình bị thương. Hiện tại bây giờ đầu tôi rất đau, tôi bị trầy xước nhiều chỗ ở mặt, đầu và cằm tôi bị rách phải khâu gần 20 mũi. Bác sĩ chuẩn đoán tôi bị tổn thương nông ở vùng đầu”.

Cũng là một trong những nạn nhân của vụ tai nạn giao thông kinh hoàng, chị V.T.T. (SN 1994), ngụ tại TP Lêi Ku (Gia Lai) kể: “Vào thời điểm sáng sớm, tôi đang ngủ say thì bỗng dưng nghe thấy tiếng va chạm rất mạnh. Khi tôi tỉnh giấc thì thấy có người đập vỡ cửa kính xe khách, rồi đưa tôi ra ngoài. Một lúc sau, họ chở tôi đi cấp cứu ở bệnh viện TX Buôn Hồ”.

Chị T. bị rách phần mũi, các bác sĩ đã tiến hành khâu lại, nhưng người chị vẫn còn đau ê buốt, không thể ngồi dậy được.       

Được biết, tại Bệnh viện đa khoa TX Buôn Hồ, công ty Tân Việt Phát cũng đã cử đại diện xuống hiện trường, trực tiếp vào bênh viện thăm hỏi các hành khách đang được điều trị.

Hiện, nguyên nhân của vụ tai nạn đang được cơ quan Công an 2 huyện Ea Hleo và Krông Búk tiếp tục điều ra làm rõ.

MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

Xem thêm video Vụ tai nạn 5 người chết: Tài xế không có bằng lái xe tải


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý