Tại nạn ở Sapa: 'Mất mát, đau thương với nạn nhân quá lớn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tại nạn ở Sapa: 'Mất mát, đau thương với nạn nhân quá lớn

Đồng tiền có thể làm ra, nhưng mất mát, đau thương với các nạn nhân là quá lớn”, đại diện công ty Sao Việt chia sẻ.

03/09/2014 12:04 PM
2,089

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, ông Đỗ Văn Vương, đại diện công ty Sao Việt cho biết: “Vào lúc 9h20 phút hôm nay (3/9) phía Công ty đã thuê một máy cẩu 70 tấn để đưa xe gặp nạn lên khỏi vực. Cho tới 11h cùng ngày, việc đưa xe lên vẫn đang gấp rút được tiến hành”.

 - Ảnh 1

Tai nạn thảm khốc ở Sapa.

Sau khi chiếc xe được kéo lên khỏi bờ vực, lực lượng chức năng sẽ kiểm tra hệ thống bánh lái, phanh, mức độ an toàn cũng như mọi điều kiện xem chiếc xe có đảm bảo lưu thông.

Về chiếc hộp đen của xe khách mang BKS 29B – 085.82, ông Vương cho hay, đã nộp lên Tổng Cục Đường bộ Việt Nam và Sở Giao thông vận tải để xác minh thông tin.

Trước thông tin cơ quan chức năng đã trích xuất dữ liệu từ chiếc hộp đen, xác định tín hiệu xe tắt lúc 18h39, trùng với thời điểm xảy ra tai nạn, xe chạy với vận tốc 38Km/h, ông Vương cho biết, bản thân đã cho trích xuất dữ liệu chiếc hộp đen của xe 29B – 085.82 với tần suất 10 lần/phút và kết quả trùng với kết quả của Sở Giao thông vận tải Lào Cai, trước khi xảy ra tai nạn, xe chạy với vận tốc là 24Km/h. Sau đó, giảm xuống còn 13Km/h. 

Đại diện công ty Sao Việt cũng cho hay, để khắc phục hậu quả, tạm thời phía Công ty đã hỗ trợ 10 triệu đồng, 1 áo quan và trả toàn bộ phí thuê xe chở thi thể về quê đối với nạn nhân tử vong. Những nạn nhân bị thương được hỗ trợ mỗi người 5 triệu đồng.

“Ngay sau khi xảy ra tai nạn, chúng tôi đã cử cán bộ đến thăm hỏi những người bị nạn từ đêm qua. Hiện nay, lúc nào cũng có người của công ty Sao Việt túc trực hỗ trợ chăm lo cho các nạn nhân. Tính đến 20h giờ tối 2/9, thi thể các nạn nhân đã được đưa về quê. Riêng có 3 trường hợp ở Sài Gòn, Đắc Nông, Bình Thuận, chúng tôi đã bỏ 165 triệu đồng thuê 2 xe ô tô để đưa thi thể có kèm theo người thân về.

Đồng tiền có thể làm ra, nhưng mất mát, đau thương với các nạn nhân là quá lớn”, đại diện công ty Sao Việt chia sẻ.

Quang Anh

Xem thêm video clip : TP.HCM: Rực rỡ pháo hoa ngày lễ Độc lập 2/9

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý