Tai nạn thảm khốc ở Thanh Hóa: Lý do thương tâm khiến không thể khởi tố

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Tai nạn thảm khốc ở Thanh Hóa: Lý do thương tâm khiến không thể khởi tố

(ĐSPL) Do cả chủ xe và người lái xe đều đã tử vong nên sẽ không tiến hành khởi tố vụ tai nạn thảm khốc ở Thanh Hóa, tuy nhiên công tác điều tra vẫn diễn ra bình thường, Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho hay.

26/01/2015 12:40 PM
1,427

 - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn thương tâm ở Thanh Hóa.

Chia sẻ trên báo Người Lao Động, Đại tá Nguyễn Văn Bính, Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Theo Đại tá Bính, ghi nhận hiện trường lỗi thuộc về lái xe khách, trong khi đó cả chủ xe và người lái xe đều đã tử vong, khởi tố vụ án thì bây giờ khởi tố ai. “Không khởi tố vẫn cứ điều tra bình thường, vì người nhằm vào để khởi tố là anh lái xe khách, nhưng người này đã chết rồi”, ông Bính nói.

Video tham khảo:

Khởi tố, bắt tạm giam tài xế trong vụ xe bồn đâm chết sản phụ

Tin tức trên TTXVN, Đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn của Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc ở Thanh Hóa là do lái xe khách đã ngủ gật, làm mất lái, húc xe vào taluy phải đường, ngay lúc đó lái xe tỉnh dậy đã đánh lái gấp và húc vào xe tải 29H-7506 chạy ngược chiều.

Ông Trần Anh Quân, Phó Trưởng phòng Phòng Kiểm định xe cơ giới (Cục Đăng kiểm Việt Nam) cũng khẳng định trên báo Giao thông: “Bốn lốp của chiếc xe du lịch 37B-010.52 vẫn đang còn mới, căng và còn nguyên không có bánh nào nổ lốp cả”.

Trước đó, rất nhiều thông tin cho rằng vụ tai nạn giao thông này là do chiếc xe du lịch 37B-010.52 nổ lốp nên dẫn tới việc mất kiểm soát và đâm trực diện vào xe tải đi ngược chiều.

MINH ANH (T.H)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý