Tai nạn thảm khốc, thi thể nam giới bị nhiều ô tô chèn qua

mesu mesu @mesu

Tai nạn thảm khốc, thi thể nam giới bị nhiều ô tô chèn qua

(Xã hội) Khoảng 18h ngày 6/11, nhiều người dân ở huyện Nghi Lộc (Nghệ An) phát hiện thi thể người đàn ông không còn nguyên vẹn nằm giữa đường.

07/11/2014 04:35 PM
2,721

Cụ thể, vào khoảng thời gian nói trên khi đi làm về trên đường đoạn qua xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc (Nghệ An), nhiều người dân bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông bị nát nửa phần trên. Vụ việc nhanh chóng được báo lên chính quyền địa phương. Không lâu sau đó, Công an xã Nghi Vạn đã có mặt để bảo vệ hiện trường và chờ công an huyện đến điều tra.

Mô tả ảnh.

Hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm gần giữa lòng đường, có nhiều vết máu lớn. Nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nào, phương tiện đi lại hay bất cứ đồ đạc gì.

Công an huyện đã phối hợp với phòng pháp y tỉnh Nghệ An khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định danh tính.

Công an nghi ngờ nạn nhân có thể tử vong do băng qua đường và bị xe tông trúng dẫn đến chết tại chỗ. Sau đó nhiều xe chạy cán ngang qua người khiến phần trên biến dạng.

Thi thể người đàn ông đã được địa phương đưa đi chôn cất chờ xác định danh tính.

Trước đó, ngày 16/8, trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (Hà Nội), người dân cũng phát hiện một thi thể người phụ nữ trong tình trạng không còn nguyên vẹn. Nạn nhân có thể đã bị nhiều xe chèn qua người khiến phần thi thể vương dài khoảng 10 m, quần áo bị vò nát không thể phân biệt ra màu gì.

Dùng xăng chữa bệnh, bé gái 12 tuổi bị bỏng nặng
Nghe đồn xăng có tác dụng giúp vết thương chóng lành, người cha đã dùng để chữa cho con gái khiến cả nhà bị bỏng nặng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý