Tai nạn xe buýt tại Ấn Độ, ít nhất 37 người thiệt mạng

biettuot biettuot @biettuot

Tai nạn xe buýt tại Ấn Độ, ít nhất 37 người thiệt mạng

Hôm 5/2, ít nhất 37 người đã thiệt mạng và 24 người khác bị thương khi một chiếc xe buýt chở họ bị rơi từ trên cầu xuống sông Purna, Ấn Độ.

06/02/2016 04:49 PM
23

(ĐSPL) – Hôm 5/2, ít nhất 37 người đã thiệt mạng và 24 người khác bị thương khi một chiếc xe buýt chở họ bị rơi từ trên cầu xuống sông Purna, thành phố Navsari thuộc miền Tây Ấn Độ, cảnh sát cho biết.

Tai nạn xe buýt tại Ấn Độ, ít nhất 37 người thiệt mạng - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường vụ việc - Ảnh: tjcnewspaper.com.

Tjcnewspaper đưa tin, chính quyền bang Gujarat cho biết số tiền bồi thường cho các gia đình của những người thiệt mạng là 5.900 USD. "Chiếc xe buýt đang chuyến hành trình đi từ Navsari đến Ukai khi tai nạn xảy ra".

Theo Times of India, vụ tai nạn xảy ra vào chiều hôm 5/2 do người tài xế cố tránh một người đi xe đạp, và khiến chiếc xe buýt đang chạy với tốc độ cao trượt khỏi đường và lao xuống sông Purna, Ấn Độ.

"Ít nhất 15 người, bao gồm cả lái xe và nhân viên bán vé của xe buýt, bị mắc kẹt trong xe buýt khi chiếc xe bị lật, báo cáo cuối cùng cho biết. Chiếc xe buýt đã rơi từ độ cao khoảng 11m xuống vùng nước cạn, nên có hội sống sót của những hành khách bên trong rất mong manh", một quan chức của địa phương thông tin.

"Số người thương vong có thể sẽ tăng lên", một sỹ quan cảnh sát cho hay và nói thêm rằng các hành khách bị thương đã được chuyển đến các bệnh viện tại thành phố Navsari.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe buýt chở khoảng 50 đến 60 hành khách, trong đó chủ yếu là học sinh. 37 người đã thiệt mạng và 24 người bị thương do công tác cứu hộ quá chậm.

NHẬT DUY

Video tin tức được xem nhiều:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý