Tài sản khổng lồ khó tin của đại gia Khải Silk

forlife forlife @forlife

Tài sản khổng lồ khó tin của đại gia Khải Silk

Đại gia Khải Silk nổi danh với khối tài sản khổng lồ gồm hệ thống cửa hàng tơ tằm, một lâu đài triệu đô, một trung tâm thương mại đẹp nhất Sài Gòn, một resort tốt nhất hành tinh...

24/07/2014 11:31 AM
8,053

Lâu đài phong cách Ấn Độ trị giá 15 triệu đô

Chủ tịch tập đoàn Khải Silk gây chú ý với tòa lâu đài trắng siêu sang trọng mang tên Tamasago. Tòa lâu đài có giá 15 triệu đô này được Hoàng Khải lấy cảm hứng từ ngôi đền Taj Mahal Ấn Độ, nằm tại số 6 đường Phan Văn Chương, khu đô thị Phú Mỹ Hưng (phường Tân Phong quận 7 - TPHCM).

 - Ảnh 1

Chủ tịch tập đoàn Khải Silk gây chú ý với tòa lâu đài trắng siêu sang trọng mang tên Tamasago.

 - Ảnh 2

Toà lâu đài có 19 phòng, mỗi phòng được theo một lối khác nhau...

 - Ảnh 3

...với toàn bộ nội thất chỉ có hai gam màu chủ đạo trắng và đen.

Tất cả đều nhìn ra hướng sông, trong đó, căn phòng Tổng thống có diện tích 260m2 là một không gian lộng lẫy và choáng ngợp.

Một hồ bơi biếc xanh nằm lọt giữa lâu đài, hắt lên những hoa văn trắng được trang trí với các môtíp hoa lá theo kiểu phù điêu đắp nổi. Những vòm trần và các bức tường được trang trí các hình học phức tạp, mô phỏng theo kiến trúc Mogon và kiểu chữ viết cổ rất đẹp và bóng bẩy của người Ấn Độ… Khu vườn kéo dài đến mặt sông chỉ trồng duy nhất một loài cây màu huyết dụ.

Khu trung tâm thương mại và giải trí lớn nhất Sài Gòn

Tháng 7/2009, “Sài Gòn Paragon”– Khu trung tâm thương mại và giải trí lớn nhất, đẹp nhất Tp.HCM chính thức được khai trương. Với lối thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu, Saigon Paragon kiêu hãnh, quý phái và tráng lệ như một tòa lâu đài cổ.

 - Ảnh 4

Tháng 7/2009, Sài Gòn Paragon– Khu trung tâm thương mại và giải trí lớn nhất, đẹp nhất Tp.HCM chính thức được khai trương.

Có số vốn đầu tư lên tới 35 triệu đô la Mỹ, Sài Gòn Paragon cung cấp 19.000 m2 khu thương mại, 4.000 m2 khu giải trí tiện nghi, 15.000 m2 khu văn phòng cho thuê theo phong cách Châu Âu sang trọng và 3.000 m2 dành riêng cho khu vực tổ chức hội nghị. Đây được coi là thiên đường vui chơi, giải trí, thăm quan, mua sắm độc đáo của du khách.

Ông chủ của một trong nghững resort tốt nhất thế giới

Năm 2000, khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên của Tập đoàn Khaisilk “Hội An Riverside Resort & Spa” được đặt tại Hội An, Quảng Nam. Đây là resort đầu tiên của Hội An và gần như là resort đầu tiên ở Việt Nam, được một tạp chí rất uy tín của Mỹ bình bầu là một trong những resort tốt nhất thế giới.

 - Ảnh 5

Hội An Riverside Resort & Spa - là một khu nghỉ mát đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao đầu tiên tại Hội An, với diện tích rộng hơn 9,000 m2

Cách phố cổ Hội An không xa, Hội An Riverside Resort & Spa - là một khu nghỉ mát đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao đầu tiên tại Hội An, với diện tích rộng hơn 9,000 m2.

 - Ảnh 6

Đây là resort đầu tiên của Hội An và gần như là resort đầu tiên ở Việt Nam, được một tạp chí rất uy tín của Mỹ bình bầu là một trong những resort tốt nhất thế giới.

Trong đó, với lối kiến trúc đậm chất phương Đông, nhà hàng Vườn & Nướng của Hội An Riverside Resort & Spa có thể tiếp đón những đoàn khách từ 20 đến 400 người.

Giá phòng hiện nay Hội An Riverside Resort & Spa đang áp dụng là từ 2,1 – 3,3 triệu đồng/đêm tùy từng loại phòng.

Ông chủ hệ thống cửa hàng thời trang cao cấp

Hoàng Khải (Khải Silk) kinh doanh lụa tơ tằm, quần áo thời trang cao cấp, trụ sở giao dịch đặt tại số 96 Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm , Hà Nội. Nơi đây cũng là cửa hàng tơ lụa đầu tiên của thương hiệu Khaisilk.

 - Ảnh 7

Hoàng Khải (Khải Silk) kinh doanh lụa tơ tằm, quần áo thời trang cao cấp, trụ sở giao dịch đặt tại số 96 Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm , Hà Nội

Để khẳng định vị thế của mình, Khaisilk đã không ngừng phát triển thêm các cửa hàng tại Hà Nội. Hiện Khaisilk có 3 cửa hàng lớn nằm tại khách sạn Metropole, khách sạn Nikko và khách sạn Sofitell Plaza.

Năm 2002, thị trường Sài Gòn đã làm nên một Khaisilk danh tiếng của ngày hôm nay, với các chi nhánh được hình thành , phát triển tại các khách sạn đẳng cấp (5 sao) như khách sạn Legend, khách sạn NewWord và Nhà hàng Ngôi Nhà nhỏ “ Au Manoir De Khai”.

Nhà hàng lâu đài triệu đô mang tên Cham Charm

Cham Charm được xem như một trong những nhà hàng đẹp nhất thuộc chuỗi các nhà hàng triệu đô của Khaisilk, một tập đoàn có các thiết kế nhà hàng đều mang nét cung đình, từ Việt Nam (Nam Kha) đến Trung Hoa (Ming) và Chăm Pa (Cham Charm).

 - Ảnh 8

Cham Charm được xem như một trong những nhà hàng đẹp nhất thuộc chuỗi các nhà hàng triệu đô của Khaisilk.

Ấn tượng đầu tiên về nhà hàng là màu trắng tinh khiết của một tòa lâu đài lộng lẫy nổi bật giữa hai hàng cây xanh dẫn lối bậc thang cao 4m uy quyền.

 - Ảnh 9

Cham Charm có diện tích 5.000m2, có thể chứa đến 600 khách. Không gian nhà hàng được chia làm 3 khu vực.

 - Ảnh 10

Tầng trên cùng dành cho thực khách thưởng thức các món nướng trong không gian rộng rãi và thơ mộng.

Cham Charm có diện tích 5.000m2, có thể chứa đến 600 khách. Không gian nhà hàng được chia làm 3 khu vực.

 - Ảnh 11

Nhà hàng còn được biết đến như một gallery ẩm thực đầu tiên của châu Á, nơi có tới hơn 1.300 loại rượu từ khắp thế giới.

Nhà hàng còn được biết đến như một gallery ẩm thực đầu tiên của châu Á, nơi có tới hơn 1.300 loại rượu từ khắp thế giới.

Theo Báo Điện tử gia đình Việt Nam

Xem thêm video clip : Giá xăng ở Việt Nam đắt hơn ở Mỹ và rẻ hơn ở Lào

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý