Tại sao 2 người bạn thân nhất của Minh Thuận không có mặt tại đám tang?

mesu mesu @mesu

Tại sao 2 người bạn thân nhất của Minh Thuận không có mặt tại đám tang?

Việc 2 người bạn thân nhất của Minh Thuận là Phương Thanh và Nhật Hào không về nhìn mặt Minh Thuận lần cuối khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

19/09/2016 01:17 PM
22,347

Sau nửa tháng điều trị căn bệnh ung thư phổi tại bệnh viên Phạm Ngọc Thạch (Tp.HCM), Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng vào 8 giờ sáng ngày 18/9, hưởng dương 47 tuổi. Tuy nhiên, cho đến 15 giờ cùng ngày, gia đình anh cũng như bác sĩ điều trị mới chính thức thông báo tin buồn này.

Việc mất quá nhanh khiến 2 người bạn thân nhất của Minh Thuận đã không kịp về nhìn mặt anh lần cuối. Chính vì vậy mà ở thời điểm linh cữu của Minh Thuận được đưa về nhà để chuẩn bị làm lễ, trong khi rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè cùng những người em đã đến chia buồn cùng gia đình nam ca sĩ thì sự vắng mặt của Phương Thanh và Nhật Hào khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Tại sao 2 người bạn thân nhất của Minh Thuận không có mặt tại đám tang? 5

2 người bạn thân nhất của Minh Thuận là Phương Thanh và Nhật Hào

Liên lạc với Nhật Hào, anh không kìm nén được cảm xúc mà òa khóc: "Buổi sáng tôi còn được nghe tin Thuận vẫn khỏe. Đến tối, tôi bàng hoàng khi nhận hàng loạt tin nhắn, cuộc gọi nhỡ báo tin xấu. Tại sao lại nhanh thế này. Thuận ơi, mày đi rồi, không đợi tao được sao?".

Trước đó, khi biết tin bạn vào viện cấp cứu, Nhật Hào đã mua vé định cuối tháng về Việt Nam. Từ đó, ngày nào anh cũng điện về hỏi thăm sức khỏe Minh Thuận. Nghe người nhà nói sức khỏe anh có tiến triển, Nhật Hào hy vọng điều kỳ diệu sẽ xảy ra như khi Minh Thuận bị điếc tai nhưng mọi chuyện lại không như anh mong muốn.

Nhật Hào và Minh Thuận là đôi song ca nổi tiếng hàng đầu trong làng nhạc vào thập niên 1990 với nhiều bài hit. Hình ảnh hai ca sĩ tóc dài lãng tử, phong cách trình diễn trẻ trung khi thể hiện các ca khúc nhạc Hoa lời Việt như Lời sám hối, Nỗi đau ngọt ngào... đã in đậm trong lòng khán giả. Hai mươi năm trôi qua, dù họ không còn song ca, người ở Việt Nam, kẻ ở Mỹ nhưng tình cảm họ dành cho nhau vẫn nồng nhiệt.

Tại sao 2 người bạn thân nhất của Minh Thuận không có mặt tại đám tang? 1

Minh Thuận và Nhật Hào vẫn thân thiết dù xa nhau nửa vòng trái đất

Tại sao 2 người bạn thân nhất của Minh Thuận không có mặt tại đám tang? 0

Hình ảnh đôi song ca khi còn hát chung

Còn về phía Phương Thanh, theo một nguồn tin, nữ ca sĩ vẫn đang trong khóa tu ở Ấn Độ nên không thể về kịp nhìn mặt Minh Thuận lần cuối.

Mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa Phương Thanh và Minh Thuận đã nổi tiếng trong giới showbiz gần 20 năm nay. Họ quen biết nhau từ năm 1993 rồi sau đó trở thành tri kỷ vì rất hợp tính nhau. Khi cả hai ở đỉnh cao sự nghiệp, họ ít có thời gian rảnh nhưng lúc nào người này cần thì người kia đều có mặt. Trong thời gian Minh Thuận bị bệnh, có rất ít người thân ở Sài Gòn chăm sóc, Phương Thanh là một trong những người luôn kề cận bên anh. Là đàn ông nhưng chính Minh Thuận cũng phải thừa nhận rằng, nhiều khi gặp chuyện căng thẳng, khó giải quyết hay chuyện gì buồn, Phương Thanh đã chìa bờ vai của mình cho anh tựa vào.

Tại sao 2 người bạn thân nhất của Minh Thuận không có mặt tại đám tang? 3

Phương Thanh - Minh Thuận quen biết được 20 năm

Tại sao 2 người bạn thân nhất của Minh Thuận không có mặt tại đám tang? 2

Phương Thanh gửi vòng hoa viếng ca sĩ Minh Thuận

>> Những khoảnh khắc khó quên của Minh Thuận khi còn sống

Xem thêm

  • Bác sĩ đến vuốt mắt cho Minh Thuận, anh vẫn mỉm cười!Bác sĩ đến vuốt mắt cho Minh Thuận, anh vẫn mỉm cười!
  • Minh Thuận qua đời: Người nghệ sĩ trầm lặng và đa cảm đã ra điMinh Thuận qua đời: Người nghệ sĩ trầm lặng và đa cảm đã ra đi
  • Con nuôi Minh Thuận đứng lặng người trong đám tang cha nuôiCon nuôi Minh Thuận đứng lặng người trong đám tang cha nuôi
  • Không kịp về nhìn mặt Minh Thuận, Phương Thanh lặng lẽ gửi vòng hoaKhông kịp về nhìn mặt Minh Thuận, Phương Thanh lặng lẽ gửi vòng hoa
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý