Tại sao bí mật động trời trong làng giải trí bị phanh phui?

msstit msstit @msstit

Tại sao bí mật động trời trong làng giải trí bị phanh phui?

Bá Thắng tiết lộ lí do quyết định công khai mảng tối của showbiz lên mạng xã hội.

20/04/2014 06:04 PM
11,580

Diễn viên Bá Thắng đã khiến cho cư dân mạng xôn xao khi công khai những câu chuyện hậu trường đầy ồn ào của làng giải trí.

Những phát ngôn của Bá Thắng lập tức nhân được những phản hồi đa chiều của dư luận. Tiết lộ lí do khiến mình quyết định phanh phui câu chuyện mượn nhà, mượn xe... của nghệ sĩ Việt, Bá Thắng chia sẻ: "Nghệ thuật hiện tại như một miếng bánh có hình dáng bắt mắt khiến bất cứ ai cũng muốn sỡ hữu.

Ánh hào quang của showbiz khiến cho mọi việc dường như vượt quá tầm kiểm soát và người ta đến với nghệ thuật chỉ vì cái lấp lánh nhiều hơn cái lửa với nghề.

Chính từ đó sinh ra áp lực công việc, áp lực cuộc sống và áp lực từ cách nhìn nhận của mọi người vô tình đẩy người nghệ sĩ vào thế phải gồng mình theo giá trị ảo thiên hạ tự đặt ra.

Vì vậy tôi muốn giải toả những lầm tưởng của nhiều người và mong rằng các nghệ sĩ hoạt động chân chính sẽ được cảm thông và nhận được sự tôn trọng thực tế hơn".

Bá Thắng, Phan Anh, bí mật showbiz

Trước nghi án tự "vạch áo cho người xem lưng" với câu chuyện mượn nhà và phi cơ để PR tên tuổi diễn ra trước đó, Bá Thắng thẳng thắn nói: "Hiện tại tôi vẫn đang sống hết mình với tài sản lớn nhất là lòng yêu nghề. Trước đây và ngay cả bây giờ, tôi chưa bao giờ mượn gì của ai để tô vẽ cho chính mình.

Không nghĩ cảm xúc của mình với những cái thực tế diễn ra là phát ngôn gây sốc nhằm lăng xê hình ảnh, Bá Thắng cũng gửi lời cảm ơn chân thành với những ai thật sự hiểu và cảm thông những gì mình đã chia sẻ.

Bá Thắng, Phan Anh, bí mật showbiz
MC, ca sĩ Phan Anh

Từng có thời gian làm việc chung với Bá Thắng, ca sĩ, MC Phan Anh cũng đã lên tiếng bênh vực đồng nghiệp thân thiết của mình.

"Thực tế trong làng giải trí chuyện mượn nhà, mượn xe... như vậy cả nghệ sĩ và khán giả đều biết rõ. Tôi nghĩ Bá Thắng đã chứng kiến một câu chuyện nào đó quá lố bịch cho nên cậu ấy mới lên tiếng như vậy. Là người khá hiền và lành tính, tôi tin rằng Bá Thắng không muốn phát ngôn gây sốc để lăng xê tên tuổi của bản thân", Phan Anh nói.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý