Tại sao đàn ông thích xem phim sex?

trungthanh trungthanh @trungthanh

Tại sao đàn ông thích xem phim sex?

(Chia sẻ) Rất nhiều phụ nữ dằn vặt với câu hỏi tại sao chồng mình lại nghiền phim sex đến thế? Có phải xem phim sex là bệnh hoạn? Hãy tìm hiểu xem lý do tại sao đàn ông lại thích xem phim sex?

10/01/2014 03:40 PM
19,289

Nghèo, xấu trai, thất nghiệp? Chuyện nhỏ đối với đàn ông. Tuy nhiên, nếu có trục trặc về vấn đề sinh lý, họ sẽ cho đó là thảm hoạ. Cánh mày râu cho rằng, phim sex mang lại những kinh nghiệm, ngay cả bạn thân nhất cũng không tiết lộ với họ.

Tìm phim sex để học hỏi

Đàn ông không tự tin về khả năng "giường chiếu" của mình nên tìm đến phim sex để học hỏi. Thực ra tình dục là chuyện tế nhị, khó bày tỏ với người khác. Vì vậy, đàn ông thường lén lút tìm đọc các loại sách báo, phim ảnh chuyên nói về “việc ấy” để học hỏi, “cải tạo” mình nếu có cảm giác mất tự tin.

Băn khoăn về kích cỡ "cậu nhỏ" 

bản lĩnh đàn ông

Nhiều quý ông lo lắng quá đáng về kích cỡ “cái ấy” của mình khi so sánh với phim: “Tôi thấy… của mình nhỏ và ngắn, e không đủ tiêu chuẩn trong chuyện chăn gối” hay “Tôi… đo được của mình cỡ… cm. Xem phim thấy của họ… gấp đôi mình. Buồn và lo lắm…”.

Tìm hiểu các tư thế tình dục

Ngoài vấn đề “kích cỡ”, đàn ông còn quan tâm đến thời gian và… tư thế khi quan hệ tình dục. Cánh mày râu cho rằng, phim sex mang lại những kinh nghiệm, ngay cả bạn thân nhất cũng không tiết lộ với họ.

Nâng cao khả năng đàn ông

Đàn ông hy vọng là qua những bộ phim sex, mình sẽ tự nâng cao được khả năng đàn ông. Tuy nhiên, việc xem phim sex cũng có tác dụng ngược. Có thể họ sẽ trở nên lo lắng hơn khi thấy mình thua kém hẳn nhân vật trong phim, nên càng càng làm cho bản lĩnh đàn ông của họ suy yếu thêm.

Chính bởi vậy, thái độ của nàng vô cùng quan trọng. Người đàn ông sẽ cảm thấy mình vĩ đại, đầy quyền lực khi người phụ nữ họ yêu được thoả mãn và hạnh phúc. Đối với họ, nếu không mang lại hạnh phúc và sự thoả nguyện cho người phụ nữ của mình trong chuyện chăn gối, lòng tự tin của sẽ sụp đổ tan tành.

Nếu người vợ có vẻ chưa hoặc không toại nguyện, họ sẽ nảy sinh những thất vọng, nghi ngờ. Từ đó, người đàn ông có thể bị ám ảnh và trở nên trầm uất, hay gây gổ, ghen tuông khi nghĩ mình “yếu sinh lý” hay bất lực.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý