Tài tử Ahn Jae Wook cười tươi rạng ngời bên vợ trong ngày cưới

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tài tử Ahn Jae Wook cười tươi rạng ngời bên vợ trong ngày cưới

Đám cưới của tài tử Ahn Jae Wook và nữ nhạc kịch Choi Hyun Joo diễn ra trong không gian ngoài trời lãng mạn của một khách sạn ở Seoul vào tối qua (1/6).

02/06/2015 10:38 PM
3,020

Trong khi người hâm mộ chưa hết xôn xao trước đám cưới bí mật của mỹ nam Won Bin và nữ diễn viên Lee Na Young, thì mới đây, ngôi sao của bộ phim "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" Ahn Jae Wook cũng quyết định nên duyên vợ chồng với bạn gái Choi Huyn Joo.

   - Ảnh 1

Ahn Jae Wook và Choi Hyun Joo chính thức nên duyên vợ chồng vào hôm qua (1/6).

Đám cưới của Ahn Jae Wook và nữ nhạc kịch Choi Hyun Joo đã diễn ra trong không gian ngoài trời lãng mạn của một khách sạn ở Seoul vào tối qua (1/6).

Trong không khí trang trọng nhưng không kém phần vui vẻ, cô dâu chú rể cùng trải qua những giây phút trọng đại trong cuộc đời trước sự chứng giám của người thân và bạn bè.

   - Ảnh 2

Cặp đôi hạnh phúc trao nhau nhẫn cưới.

Trong buổi họp báo được tổ chức trước đám cưới, nam diễn viên chia sẻ: “Tôi đã sống một cuộc sống độc thân với nhiều câu chuyện và cả những nỗi đau. Giờ đây, tôi muốn sống cuộc đời còn lại của mình bên cô ấy, một người phụ nữ tuyệt vời để cùng nhau tạo nên một mái ấm khỏe mạnh và xinh đẹp”.

   - Ảnh 3

Chú rể Ahn Jae Wook cười tươi rạng ngời trong ngày cưới.

Đám cưới của Ahn Jae Wook có sự hiện diện của nhiều ngôi sao nổi tiếng như MC Lee Hwi Jae, nam diễn viên Jang Dong Gun, Cha Tae Hyun, Lee Yong Hyuk, ca sĩ Kim Jong Kook, nữ diễn viên Kim Yoo Mi...

Cả hai quen nhau khi cùng đóng chung vở nhạc kịch Prince Rudolph vào tháng 11 năm ngoái và vào tháng 3 vừa qua, nam tài tử đã cầu hôn bạn gái ở một nhà hàng lãng mạn tại bãi biển thiên đường Phuket.

Đầu năm 2015, có thông tin cho biết, Ahn Jae Wook đã bí mật làm đám cưới với nữ diễn viên sân khấu Choi Hyun Joo. Tuy nhiên, Ahn Jae Wook đã lên tiếng phủ nhận và hứa hẹn anh sẽ công khai chuyện kết hôn khi điều đó thực sự xảy ra.

Ahn Jae Wook và vợ dự định sẽ đi nghỉ trăng mật vào tháng 9 tới đây.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý