Tài tử 'Bản tình ca mùa đông' bị kiện vì tội chiếm đoạt tài sản

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tài tử 'Bản tình ca mùa đông' bị kiện vì tội chiếm đoạt tài sản

Mới đây, trang Allkpop đưa tin nam tài tử nổi tiếng làng giải trí xứ Hàn Bae Yong Joon bị một công ty chăm sóc sức khỏe đâm đơn kiện vì tội lừa đảo.

24/09/2014 11:02 AM
2,136

Nội dung đơn kiện cho biết, năm 2009, công ty chăm sóc sức khỏe này đã ký hợp đồng tiêu thụ sản phẩm nhân sâm đỏ tại Nhật Bản với công ty KeyEast của Bae Yong Joon. Phía công ty đã đầu tư 2,5 tỷ won cho công ty của Bae Yoong Joon. Nhưng, KeyEast đã ôm trọn số tiền khiến cho công ty chăm sóc sức khỏe bị tổn thất 11,6 tỷ won (tương đương 11,6 triệu USD). Thậm chí, kế hoạch tung sản phẩm ra thị trường cũng bị trì hoãn cho đến tận bây giờ.

Chính vì những thiệt hại này mà công ty chăm sóc sức khỏe đã yêu cầu Bae Yong Joon chịu trách nhiệm cho những gì đã xảy ra. Thậm chí, những nông dân chuyên cung cấp những nguyên liệu sản xuất từng chịu những ảnh hưởng không nhỏ đã đến tận nhà của Bae Yong Joon để đòi xử phạt nam tài tử.

Trước lời cáo buộc đó, đại diện của Bae Yong Joon bức xúc: "Đây chỉ là hợp đồng giữa hai công ty với nhau. Bae Yong Joon không phải là người đặt bút ký bất kỳ thứ gì. Những lời cáo buộc này hoàn toàn vô căn cứ. Trong phiên xử đầu tiên, KeyEast đã thắng kiện thế nhưng bên công ty chăm sóc sức khỏe vẫn tiếp tục đâm đơn kiện lên tòa án. Thậm chí, họ còn đột ngột yêu cầu đưa lên tòa án hình sự. Bởi vậy, chúng tôi quyết sẽ làm rõ vì những hành vi vu khống này".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý