Tài tử Harrison Ford bị thương nặng vì máy bay đâm xuống sân golf

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tài tử Harrison Ford bị thương nặng vì máy bay đâm xuống sân golf

(ĐSPL) Tài tử Mỹ Harrison Ford gặp tai nạn máy bay nghiêm trọng chiều qua, 5/3, khi chiếc máy bay do ông điều khiển mất kiểm soát và đâm xuống sân golf.

06/03/2015 11:04 AM
2,291

 - Ảnh 1

Harrison Ford được đưa tới bệnh viện.

TMZ đưa tin, một chiếc máy bay nhỏ do nam diễn viên 72 tuổi Harrison Ford điều khiển đã bị rơi xuống sân golf Penmar ở Los Angeles, Mỹ khoảng 14h24 ngày 5/3 (giờ địa phương).

Được biết, Harrison Ford đã cất cánh từ sân bay Santa Monica gần đó và là người duy nhất có mặt trên máy bay ở vào thời điểm xảy ra tai nạn.

 - Ảnh 2

Harrison Ford tại thời điểm máy bay cất cánh.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay cô đã nghe thấy tiếng động cơ gầm rú và sau đó chiếc máy bay gần như có một cú lộn nhào từ trên cao chúi mũi xuống sân golf.

Cô này nói thêm, "tôi là một trong những người đầu tiên chạy về phía máy bay sau khi nó rơi xuống, khoảng 4-5 người kéo người phi công ra khỏi máy bay. Họ mang ông ấy ra xa vì sợ rằng chiếc máy bay có thể phát nổ".

Nhân chứng cũng cho biết Harrison Ford bị một vết cắt khá sâu trên đầu nhưng vẫn có ý thức và trả lời được một số câu hỏi. Nhiều vết thương trên người ông, có những vùng da bị trầy xước và máu chảy đầm đìa xuống khuôn mặt của nam diễn viên.

TMZ cũng lưu giữ đoạn ghi âm cuộc trò chuyện giữa nam diễn viên với đài kiểm soát sân bay Santa Monica trước khi máy bay rơi. Trong đoạn ghi âm, nam diễn viên thông báo máy bay của ông bị lỗi động cơ và xin được trở về sân bay khẩn cấp.

 - Ảnh 3

Hiện trường vụ tai nạn.

Nhà phát ngôn của chính quyền thành phố Santa Monica phát biểu trên People về tình trạng của Harrison Ford: "Tôi đến sau khi ông Ford đã được đưa đi nhưng tôi biết ông ấy bị một chấn thương ở đầu và có hai bác sĩ của sân golf điều trị cho Ford. Sở Cứu hỏa Santa Monica đã có mặt đầu tiên".

Người hâm mộ của ngôi sao "Indiana Jones" có lẽ cũng được thở phào nhẹ nhõm một chút khi tới cuối ngày, con trai của ông, Ben thông báo trên Twitter: "Đang ở bệnh viện. Bố tôi ổn. Thật không may, nhưng mọi thứ đều ổn. Ông ấy là người đàn ông tuyệt vời".

Người đại diện của nam tài tử cũng cho biết nhưng vết thương không đe dọa tới tính mạng và Harrison Ford dự kiến sẽ hồi phục tốt trong thời gian tới.

Trước vụ tai nạn này, Harrison Ford đã từng bị rơi phi cơ hồi tháng 10/1999 và sống sót qua vụ rơi máy bay trong khu vực hiểm trở ở Lincoln, Nebraska, Mỹ. Giống như nhiều nhân vật mà nam diễn viên thủ vai, Harrison Ford là một phi công và rất ưa mạo hiểm.

VI AN/ THEO TMZ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý