Tài tử Park Yoo Chun bị tống tiền vì ảnh riêng tư

biettuot biettuot @biettuot

Tài tử Park Yoo Chun bị tống tiền vì ảnh riêng tư

(Giải trí) Một phụ nữ đã nổi lòng tham khi nhặt được điện thoại của bạn gái cũ Yoo Chun và đòi nam nghệ sĩ thần tượng nổi tiếng phải chi ra số tiền 100 triệu won (khoảng 2 tỷ đồng).

13/03/2014 07:40 PM
3,937

 

Theo tin từ Oh!kpop, sáng ngày 12/3, một người phụ nữ tống tiền Park Yoo Chun đã bị cảnh sát bắt giữ. Tháng trước, người này vô tình nhặt được chiếc điện thoại cũ của bạn gái Yoo Chun. Khi kiểm tra máy, cô ta phát hiện ra một số thông tin có liên quan tới nam diễn viên nổi tiếng cũng như hình chụp chung của họ. Kẻ tham lam liền liên lạc với đại diện của Yoo Chun yêu cầu số tiền chuộc 50 triệu Won (gần 1 tỷ VND) với lời đe dọa: "Nếu không sẽ bán cho báo chí hoặc tung lên mạng".

Đại diện của ngôi sao Three Days chỉ đồng ý trả 1 triệu Won (gần 20 triệu VND) coi như lời cảm ơn dành cho người tìm được điện thoại. Người phụ nữ từ chối yêu cầu trên và tăng số tiền lên 100 triệu Won (hơn 1,9 tỷ VND).

Ngay sau khi nhận được lời đe dọa tống tiền tới 100 triệu Won, đại diện của Yoo Chun liền báo cảnh sát. Phía nhà chức trách đã bắt được người phụ nữ này tại một quán cà phê gần Gangnam. Công ty quản lý của nam diễn viên cho biết họ sẽ làm "mạnh tay" với những trường hợp xâm phạm đời tư nghệ sĩ như thế này.

Nam tài tử Park Yoo Chun

Đại diện của sở cảnh sát Gangnam xác nhận: “Chúng tôi đã bắt giữ người phụ nữ đe dọa, tống tiền và phát tán ảnh đời tư của Park Yoochun nếu không được đáp ứng 100 triệu won”.

Phía công ty C-JeS cũng đưa ra thông cáo trong ngày cho biết: “Những thông tin báo chí cung cấp hoàn toàn chính xác. Người phụ nữ này mang họ Park đã yêu cầu được nhận 100 triệu won nếu không sẽ phát tán ảnh, tin nhắn của Yoochun cùng bạn gái cũ lên mạng. Chúng tôi chẳng có gì phải giấu cả và yêu cầu của cô ta là vô lý. Chúng tôi đã nhờ cậy đến cảnh sát. Vụ việc này đã được cảnh sát chuyển cho bên công tố tiếp tục điều tra”.

Trước đó, hồi cuối tháng 11/2013, mỹ nhân Hàn Han Hyo Joo cũng bị quản lý cũ tống tiền vì ảnh 'nóng' riêng tư.

Cụ thể, trước khi gia nhập BH Entertainment, Han Hyo Joo từng là nghệ sĩ trực thuộc công ty quản lý P, một công ty mà hiện nay đã biến mất hoàn toàn. Quản lý của Han Hyo Joo khi đó và 3 người khác hiện lâm vào tình trạng khủng hoảng tài chính và không có đủ tiền để thanh toán các hóa đơn điện thoại. Chính điều đó đã khiến họ tống tiền gia đình Han Hyo Joo và đe dọa đang có trong tay những bức ảnh đời tư của cô.

"Chúng tôi có 20 tấm ảnh riêng tư của con gái ông. Hãy trả 20 triệu won cho mỗi tấm, tổng cộng là 400 triệu won (khoảng 376.800 USD). Nếu không, chúng tôi sẽ công khai cho báo giới" - kẻ tống tiền tuyên bố.

Mỹ nhân Han Hyo Joo cũng bị tống tiền

Sau khi nghe con gái nói rằng chưa từng làm ra những việc gây ảnh hưởng nghiêm trọng trong quá khứ, bố Han Hyo Joo đã quyết định báo cảnh sát. Quản lý cũ của Han Hyo Joo và 3 người kia đều đã bị bắt giữ và cảnh sát cho biết những bức ảnh đó không hề tồn tại. Có lẽ cả 4 người đã suy nghĩ rằng đối với một nữ diễn viên trẻ mới ở độ tuổi 20 thì sẽ có tâm lý lo lắng và sợ hãi khi nghe thấy “những bức ảnh đời tư”.

Công ty quản lý hiện nay của Han Hyo Joo đã cho biết: “Là người làm trong ngành giải trí, tôi thấy hành động sai trái này của họ rất đáng tiếc. Mặc dù Han Hyo Joo hoàn toàn trong sạch nhưng chắc chắn việc này cũng gây ảnh hưởng đến cô ấy. Nhưng với ý chí sắt đá, cô ấy đã báo ngay cho các cơ quan pháp luật để tìm kiếm sự can thiệp”.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý