Tài tử Pattinson toát mồ hôi khi diễn cảnh nóng

biettuot biettuot @biettuot

Tài tử Pattinson toát mồ hôi khi diễn cảnh nóng

Tài tử Robert Pattinson vừa tiết lộ rằng anh đã vã mồ hôi như tắm khi phải diễn cảnh nóng với nữ diễn viên Julianne Moore.

30/09/2014 04:03 PM
1,411

Nam diễn viên 28 tuổi có màn kết hợp ấn tượng với Moore trong phim Maps to the Stars (Bản đồ tới các vì sao) và sau đó đã thú nhận phải rất cố gắng giữ bình tĩnh tại trường quay ở Toronto, Canada, khi diễn cảnh ân ái khá nóng bỏng với người đẹp lớn tuổi này.

 - Ảnh 1

Robert Pattinson và Julianne Moore.

"Đây là lần đầu tiên tôi gặp Julianne. Thời tiết rất nóng ở Toronto và chị ấy cũng nóng nữa, nhưng lại không đổ mồ hôi tẹo nào. Tôi thì đổ mồ hôi như điên và đã rất cố gắng để ngăn không cho mồ hôi rơi vào lưng chị ấy. Sau đó, chị ấy trông giống như đang hỏi tôi: "Anh bị hoảng loạn đấy à? Thật đáng xấu hổ"" - anh thú nhận.

Trong phim, Jerome Fontana (Robert Pattinson) là một tài xế limousine luôn mơ trở thành ngôi sao điện ảnh và hay bị cuốn vào mối quan hệ phức tạp với các khách hàng nữ. Về phần mình, Havana Segrand (Julianne Moore) là một minh tinh Hollywood nhiều tham vọng. Mỗi quan hệ giữa 2 người trở nên phức tạp khi cô bạn của Jerome (do Mia Wasikoska thủ vai) trở về sau thời gian điều trị chứng tâm thần.

Phim đã được ra mắt tại LHP Cannes và sẽ được công chiếu rộng rãi vào cuối năm nay.

Theo báo Thể thao văn hóa

Xem thêm video clip : Giọng hát Việt nhí 2014: ''Ngựa ô thương nhớ'' - Nguyễn Hoàng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý