Tài tử xứ Hàn Lee Byung Hun tham gia phim hành động Mỹ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tài tử xứ Hàn Lee Byung Hun tham gia phim hành động Mỹ

(Công lý) Nam tài tử xứ Hàn Lee Byung Hun sẽ sánh vai cùng dàn siêu sao Hollywood tham gia bom tấn “The Magnificent Sevent7 tay súng oai hùng” được làm mới lại.

07/05/2015 12:05 PM
4,542

Theo hãng Sony và MGM, Lee Byung Hun đã lọt qua casting và sẽ đảm nhận nhân vật có tên là Billy Rocks trong siêu bom tấn “The Magnificent Seven”.

Đây là bộ phim đề tài về miền viễn Tây nước Mỹ. Vì vậy, Lee Byung Hun sẽ tiếp tục đội chiếc mũ cao bồi ấn tượng như trong Thiện – Ác – Quái anh từng đóng năm 2008.

Được biết, ngôi sao người Hàn sẽ có dịp sánh vai cùng siêu sao hành động Mỹ Denzel Washington, Chris Pratt, Ethan Hawke. Các ngôi sao này đều đã xác nhận vai diễn trong bom tấn làm lại này.

Denzel Washington mặc dù đã ở tuổi 60 nhưng vẫn đều đặn có mặt trong những bộ phim tên tuổi như “The Equalizer 2014”, “Flight 2012”.

Ngôi sao của Gangster người Mỹ từng giành được giải Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn trong “Training Day 2001”. Denzel đã có tổng cộng 3 giải Quả cầu vàng và 2 tượng vàng Oscar.

Chris Pratt là gương mặt chuyên trị các vai phụ trong phim hành động trước khi được giao vai chính trong “The Lego Movie 2014” và “Guardians of the Galaxy”. Anh cũng được mời tham gia phần tiếp theo của “Công viên kỷ Jura”.

Ethan Hawke – ngôi sao từng được đề cử 4 giải Oscar – có mặt trong các thể loại phim khác nhau, từ hành động đến kinh dị. Mới đây nhất, anh góp mặt trong bộ phim kịch tính về đề tài quân sự Mỹ “Good Kil”l.

Bên cạnh đó, bom tấn làm lại này sẽ có sự tham gia của Luke Grimes, Wagner Moura, Vincent D’Onofrio. Ngôi sao Jason Momoa nhiều khả năng cũng gật đầu cho dự án này.

Lee Byung Hun ngày càng được các đạo diễn Mỹ tin tưởng, anh liên tiếp nhận được các lời mời đóng vai phụ trong “Biệt đội G.I.Joe” năm 2009 và năm 2013, “Red 2”.

Vào tháng 7 tới, Lee Byung Hun sẽ có dịp gặp lại khán giả màn ảnh rộng qua vai diễn trong bộ phim điện ảnh “Terminator 2015 – Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys”.

"The Magnificent Seven – 7 tay súng oai hùng" đình đám của năm 1969 sẽ được làm mới. Đây vốn là một bộ phim đậm chất cao bồi với những màn đấu súng gay cấn và câu chuyện đậm tính nhân văn xoay quanh việc các tay súng Mỹ giải cứu nhà lãnh đạo của họ.

Năm 2013, bộ phim đã được chọn để lưu giữ tại Viện lưu trữ phim quốc gia Hoa Kỳ vì tầm quan trọng về văn hóa, lịch sử và thẩm mỹ mà tác phẩm mang lại. Dự án remake bom tấn này sẽ ra mắt trong năm 2017.

Nội dung phim có nhiều thay đổi, xoay quanh việc 7 tay súng viễn Tây hợp tác cùng nhau giúp đỡ một làng nghèo chống lại những tên cướp man rợ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý