Tài xế công ty Xe Điện Hà Nội vừa lái xe vừa chơi game online

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tài xế công ty Xe Điện Hà Nội vừa lái xe vừa chơi game online

(ĐSPL) – Hình ảnh chia sẻ, tài xế lái xe bus hai tay vừa cầm điện thoại chơi điện tử vừa đặt vào vô lăng, còn phụ xe mặc áo xám in chữ Xe điện Hà Nội thì ngồi nhìn hướng về trước.

27/11/2015 08:59 PM
134

Hai ngày hôm nay, cộng đồng mạng chia sẻ nhau hình ảnh tài xế xe bus mang BKS: 30K 1813 của Công ty Xe Điện Hà Nội (thuộc Tổng Công Ty Vận Tải Hà Nội) lái xe tuyến Hà Nội - Bắc Ninh chơi game online khi lái xe.

Hình ảnh chia sẻ nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Bạn có tài khoản T.Đ.L bình luận rất bức xúc: Mấy bác tài Việt Nam mà chạy xe thì ôi thôi, lạng lách đã hú hồn rồi, giờ dây thêm nạn chơi game nữa, coi thường mạng sống của bao nhiêu người đang giao phó cho bộ não và đôi cánh tay của chú ta đấy. Thật ẩu!

 - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh tài xế lái xe chơi game được chụp lại...

Bạn T.N.H cũng bình luận: Có rất nhiều tài xế khi lái xe nghe và nói chuyện điện thoại với người yêu rất lâu gần như trong suốt cuộc hành trình, thiếu tập trung khi lái làm cho hành khách ngồi trên xe lo lắng, nhưng không ai dám lên tiếng. (Tôi đã chứng kiến nhiều lần như vậy). Hiện nay, tình trạng như vậy rất nhiều, cần kiến nghị bên ATGT, cần phải có biện pháp với những trường hợp coi thường tính mạng của người khác như vậy. Khi người dân phát hiện thông báo cho cơ quan chức năng...

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ, PV đã liên hệ với phía Công ty Xe điện Hà Nội.

Trao đổi với PV, ông Trần Văn Đông, Phó giám đốc Công ty Xe điện Hà Nội cho biết, ngay sau khi nhận được phản ánh, phía công ty đã cho dừng hoạt động của tài xế lái xe và phụ xe bán vé để viết tường trình.

Đồng thời phía công ty cũng đã phát giấy mời làm việc vào ngày mai (28/11) để kiểm tra xem xét sự việc trên và thông tin lại sự việc.

Cũng theo ông Đông, nếu sự việc như phản ánh thì sẽ không bao che cho hành động của tài xế vừa lái xe vừa chơi game gây nguy hiểm đến tính mạng cho những hành khách trên xe và sẽ xử lý nghiêm theo đúng nội quy, quy chế của công ty.

NHÂN NHÂN

Xem thêm: 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý