Tài xế cứu sản phụ đẻ rơi giữa đêm ở ven đường

daikieu daikieu @daikieu

Tài xế cứu sản phụ đẻ rơi giữa đêm ở ven đường

Nghe tiếng kêu cứu thất thanh ven đường vào lúc giữa đêm, tài xế Nam dừng lại thì thấy một sản phụ đã đẻ rơi một bé gái, dây rốn vẫn quấn quanh cổ cháu bé. Ngay lập tức, anh Nam đưa sản phụ v

28/04/2017 03:50 PM
361

Nghe tiếng kêu cứu thất thanh ven đường vào lúc giữa đêm, tài xế Nam dừng lại thì thấy một sản phụ đã đẻ rơi một bé gái, dây rốn vẫn quấn quanh cổ cháu bé. Ngay lập tức, anh Nam đưa sản phụ và cháu bé đến bệnh viện cấp cứu.

Theo tin tức báo Vietnamnet đăng tải, sự việc xảy vào khoảng 2h30 ngày 28/4, tại khu vực xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng. 

Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Thành Nam (SN 1986, trú tại thị trấn Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng) đi công chuyện trong đêm thì nghe thấy tiếng kêu cứu của 3 người bên lề đường.

Tài xế cứu sản phụ đẻ rơi giữa đêm ở ven đường - Ảnh 1

Sản phụ đẻ rơi bên đường được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Ảnh: Báo Vietnamnet

Tài xế Nam dừng lại thì phát hiện sản phụ đã đẻ rơi một bé gái ngay trên đường, dây rốn vẫn quấn quanh cổ cháu bé. Thời điểm đó, chồng và mẹ của sản phụ đang luống cuống không biết làm gì. Ngay lập tức, anh Nam cùng gia đình đưa sản phụ và cháu bé lên xe chở đến Bệnh viện Thủy Nguyên để cấp cứu.

Báo Dân Việt đưa tin, anh Nam cho biết nghe mẹ sản phụ kể lại, bà cùng con rể đưa con gái đến bệnh viện đẻ. Tuy nhiên, đi ngang đường thì sản phụ đau quá và đẻ ngay trên lề đường.

“Sản phụ này nằm ở đường cũng đã lâu, người chồng ra đường chặn các ô tô nhờ cứu giúp nhưng không có xe nào dừng lại để giúp, anh cũng đã gọi xe taxi và cấp cứu 115 nhưng không được”, anh Nam cho hay.

Chia sẻ với báo chí, anh Nam cho biết, rất vui vì đã làm được việc tốt. Cầu mong cho sản phụ và cháu bé khỏe mạnh.

Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, sản phụ trong câu chuyện là chị Bùi Thị Hằng (26 tuổi, trú xã Tân Dương, cách vị trí đẻ rơi khoảng 4km). Chị Hằng cho biết, nửa đêm thấy có dấu hiệu sinh nên 2 vợ chồng chở nhau bằng xe máy đến bệnh viện. Mẹ ruột của chị  Hằng chạy một xe máy khác theo cùng.

Khi đến địa phân Phố Mới thì chị Hằng đau bụng dữ dội và sinh bên lề đường. Thời điểm nay, chồng và mẹ ruột liên tục vẫy các ôtô đi đường cầu cứu nhưng không nhận được sự giúp đỡ.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý