Tài xế khâu miệng và đóng đinh vào người sau khi mất việc

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Tài xế khâu miệng và đóng đinh vào người sau khi mất việc

Ba tài xế xe buýt tại Paraguay dùng dây thép khâu mồm và dùng đinh đóng vào tay nhằm phản đối việc sa thải bất công của công ty.

12/09/2014 12:07 PM
7,385

Elvio Cristaldo, Eligio Martinez và Clemente Lovera quyết định "hành xác" tại khu San Lorenzo, ngoại ô thủ đô Asunción, Paraguay sau khi công ty sa thải họ vì những tài xế này từ chối giảm số giờ làm việc, Daily Mail đưa tin. Clemente Lovera thậm chí còn khâu miệng và nhịn đói cho tới khi công ty thuê anh làm việc trở lại. Tuy nhiên, mọi người đã ép ông bố của hai đứa trẻ dùng ống hút để tiếp lượng thức ăn dạng lỏng vào cơ thể.


Clemente Lovera, tài xế xe buýt, khâu miệng nhịn ăn nhằm phản đối quyết định sa thải
của công ty. Ảnh: AP

Bộ 3 tài xế xe buýt đang nằm trong chiếc lều gần trụ sở của Cơ quan giao thông vận tải quốc gia Paraguay. Theo báo cáo, nhân viên y tế cũng có mặt để điều trị nhằm giảm bớt sự đau đớn của 3 lái xe.


Elvio Cristaldo (trái), Eligio Martinez (giữa) và Clemente Lovera (phải) nằm trên
những cây thánh giá trong một ngôi lều. Ảnh: AP

Tháng 8/2013, 8 tài xế xe buýt cũng tham gia vào một cuộc biểu tình tương tự khi họ bị đuổi việc. Từng người trong số họ tự đóng đinh trong 20 ngày gần một trạm xe buýt ở Luke, cách thủ đô Asuncion 12 km. Họ chuẩn bị sẵn 8 quan tài đặt cạnh nơi họ "hành xác". Tất cả đều thề sẽ tiếp tục tình trạng đó cho tới khi công ty nhận họ trở lại làm việc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý