Tài xế mất lái, "xe điên" lao gãy dải phân cách trên đường Cầu Giấy

mesu mesu @mesu

Tài xế mất lái, "xe điên" lao gãy dải phân cách trên đường Cầu Giấy

(ĐSPL)   Thời điểm xảy ra vụ việc vào khoảng 10h30 sáng nay ngày 7/7/2015, một chiếc xe ô tô Matiz mang BKS 30A051.94 do một người đàn ông điều khiển không làm chủ được tay lái đã lao thẳng vào dải phân cách trên đường Cầu Giấy – Hà Nội.

07/07/2015 03:35 PM
163

Theo lời kể của bảo vệ tòa nhà CTM Computer, chiếc xe trên xuất phát từ dưới hầm lên, do khoảng cách từ chỗ tầng hầm lên tới barie kiểm soát khá ngắn nên sau khi tăng tốc lên dốc thì tài xế đã không làm chủ được tốc độ và lao qua thanh chắn tông thẳng vào mép tường khiến một chiếc camera bị hỏng nặng rồi phi thẳng vào dải phân cách.

Trao đổi với PV Báo Đời Sống và Pháp Luật, chị T. người dân tại đó cho biết: “Tôi đang ngồi thì bỗng nghe thấy một tiếng rú xe rất to. Rồi chiếc xe đó đi ra từ trong hầm gửi xe, phi gãy thanh chắn của barie kiểm soát và lao vào dải phân cách giữa đường. May là lúc chiếc xe đó gây tai nạn thì không thấy có ai đi trên đường nên không va vào ai, không thì nguy to”.

Chiếc ô tô đã bị hư hỏng nặng phần mui xe và hai sườn, và bị mắc kẹt giữa dải phân cách giữa đường Cầu Giấy. Rất may là vụ tai nạn trên không gây hậu quả về người. Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, khoảng hơn 10 phút sau đó lực lượng cứu hộ và công an giao thông đã có mặt tại hiện trường.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

HẢI ĐĂNG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý