Tài xế taxi đỡ đẻ cho nữ hành khách chuyển dạ trên xe

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tài xế taxi đỡ đẻ cho nữ hành khách chuyển dạ trên xe

Nữ hành khách bất ngờ chuyển dạ ngay trên xe taxi. Tài xế taxi nhanh chóng làm nhiệm vụ của một bà đỡ bất đắc dĩ. May mắn, khi sản phụ được đưa đến bệnh viện thì đã mẹ tròn con vuông.

18/06/2014 09:00 AM
1,339

Ngày 13/6, anh Lưu Văn Chiến (SN 1987, quê Nam Định), tài xế taxi hãng Mai Linh đã được Chủ tịch Công đoàn Công ty tặng thưởng quà để động viên tinh thần vì có thành tích giúp hành khách vượt cạn thành công.

Trước đó, trưa 12/6, anh Lưu Văn Chiến nhận được cuộc gọi đón khách trên đường Bình Thành, trong Khu công nghiệp Vĩnh Lộc (huyện Bình Chánh) đi Bệnh viện Từ Dũ (Q.1, TPHCM) để sinh. Khi thấy nữ hành khách tên Y. ngồi ở xe mình trong tình trạng chuyển dạ, tài xế taxi đã làm động tác trấn an tâm lý hành khách.

Tài xế Chiến được lãnh đạo công ty khen thưởng vì giúp hành khách vượt cạn thành công

Tuy nhiên, khi xe lưu thông gần đến công viên Lê Thị Riêng trên đường Cách mạng Tháng 8, Q.3  thì chị Y. bất ngờ chuyển dạ, sinh em bé ngay trên xe. Bất đắc dĩ, anh Chiến đã dừng xe, làm nhiệm vụ đỡ đẻ cho hai mẹ con sản phụ. Anh Chiến còn nhờ người dân gần đó hỗ trợ cho ca vượt cạn thành công.

Sau đó, anh Chiến lại lái taxi tiếp tục hành trình đưa mẹ con sản phụ tên Y. đến bệnh viện Từ Dũ để cấp cứu. Hiện mẹ con chị Y. đã ổn định về mặt sức khỏe.

Theo Dantri.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý