Tài xế taxi húc giải phân cách, 2 người nguy kịch

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tài xế taxi húc giải phân cách, 2 người nguy kịch

Đang lưu thông trên quốc lộ 47, tài xế taxi không làm chủ được tốc độ đã đâm vào giải phân cách giữa đường khiến tài xế và 2 người nguy kịch.

19/04/2015 10:05 AM
266

Vào lúc 20h30 tối qua 18/4 tại km số 6, tuyến Quốc lộ 47, một chiếc xe taxi mang biển kiểm soát 36A.086.83 chở 2 hành khách đi từ hướng Thị xã Sầm Sơn về TP.Thanh Hóa thì xảy ra tai nạn khiến cả nạn nhân và tài xế mắc kẹt trong xe.

   - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn khiến chiếc xe taxi lật ngược bánh lên trời.

Khi xe lưu thông đến giữa đoạn km số 6, do xe chạy nhanh, lái xe không làm chủ được tốc độ nên xe taxi này đã đâm vào giải phân cách ở giữa đường làm chiếc xe bị lật và bị biến dạng hoàn toàn.

Vụ tai nạn khiến tài xế và 2 hành khách bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch đến tính mạng.

Theo tin tức từ người dân địa phương chứng kiến vụ tai nạn cho biết, trước khi xảy ra tai nạn, chiếc taxi xe chạy với tốc độ cao và đã không kịp xử lý tình huống khi tránh xe máy đi cùng chiều về phía TP.Thanh Hóa nên dẫn đến taxi tông trực tiếp vào giải phân cách cứng (bằng đá tảng ở giữ Quốc lộ 47).

Xem video liên quan:

Bỏ mặc nạn nhân sau khi gây tai nạn nghiêm trọng

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, rất đông người dân hai bên ven đường đã dùng mọi biện pháp để đưa hai nạn nhân là khách của chiếc xe taxi bị mắc kẹt trong xe đưa đi cấp cứu.

Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Phong Trần

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý