Tài xế tông hàng loạt người rồi bỏ chạy bị dân đánh chết

mesu mesu @mesu

Tài xế tông hàng loạt người rồi bỏ chạy bị dân đánh chết

Bức xúc đỉnh điểm khi một tài xế đâm hàng loạt người rồi bỏ chạy, nhóm thanh niên đã đuổi theo chặn xe, đánh tài xế đến chết.

27/03/2015 10:12 AM
767

Vừa qua, đoạn clip một tài xế tông hàng loạt người đi đường rồi tăng ga bỏ trốn khỏi hiện trường tại Thái Lan gây bức xúc dư luận. 

Chứng kiến hành động của tài xế, nhóm thanh niên đã lên xe truy đuổi chặn lại bằng cách đập phá ô tô, làm vỡ kính, gãy gương chiếu hậu…. nhưng chiếc ô tô vẫn quyết bỏ chạy. Đến khi đuổi kịp, nhóm thanh niên đã nổi điên xông vào đập vỡ kính quanh xe, đánh tài xế không thương tiếc.

Mô tả ảnh.

Hình ảnh được cắt trong clip. 

Trong đoạn clip, một thanh niên quá bức xúc đã cầm đầu tài xế đập nhiều lần vào cánh cứa bên phải khiến y bất tỉnh. Vẫn chưa hả giận, nhóm thanh niên này còn tung tài xế xuống đường nhựa, rồi thả sức đánh đập y không nương tay. Nhóm thanh niên chỉ dừng lại khi phát hiện nạn nhân đã tử vong. 

Ngay khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, rất đông các thành viên đã bày tỏ sự bức xúc với tài xế. Tuy vậy, họ vẫn cho rằng nhóm thanh niên kia không nên có hành động quá kích như thế, mà nên đưa tài xế giao cho cơ quan cảnh sát xử lý. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý