Taliban tại Pakistan sản xuất được tên lửa Omar-1

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Taliban tại Pakistan sản xuất được tên lửa Omar-1

rnTờ Thời báo Ấn Độ đưa tin cho biết, lực lượng phiến quân TehreekiTaliban Pakistan tại Pakistan ngày 21/4 đã phóng thử tên lửa có tên Omar1 do tổ chức này tự sản xuất.

22/04/2015 08:04 AM
334

   - Ảnh 1

Taliban (ảnh minh họa)

Thời báo Ấn Độ cho hay, lực lượng Tehreek-i-Taliban Pakistan đã ra tuyên bố và công bố đoạn băng ghi hình về vụ phóng thử tên lửa này.

Đoạn băng được công bố trên cho thấy các bộ phận tên lửa được lắp ráp trước khi phóng và Tehreek-i-Taliban Pakistan nói rằng điểm đặc biệt của Omar-1 là thiết kế kỹ thuật.

Phát ngôn viên của Tehreek-i-Taliban Pakistan - Muhammad Khurassani nói rằng Omar-1 có thể dễ dàng tháo lắp theo mong muốn của người sử dụng.

Tehreek-i-Taliban Pakistan đã có khả năng phát triển các vũ khí sát thương hiện đại và đang đào tạo các tay súng nhằm khai tác tối đa hiệu quả từ việc sử dụng công nghệ, trong đó có cả các loại thiết bị phục vụ cho các cuộc tấn công liều chết.

Tehreek-i-Taliban Pakistan có mặt khắp trên lãnh thổ Pakistan và đang tiến hành hoạt động chống trả lại quân đội nước này tại các khu vực bộ lạc giáp biên giới Afghanistan.

Hòa Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý