Tắm 20 lần trong đêm, cô gái xinh đẹp chết "bất đắc kỳ tử"

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tắm 20 lần trong đêm, cô gái xinh đẹp chết "bất đắc kỳ tử"

(Xã hội) Sau khi tắm đến hơn 20 lần trong đêm, Li được đưa đến bệnh viện. Các bác sĩ phát hiện, trong cơ thể Li có chất gây nghiện.

30/10/2014 08:04 PM
4,283

Vụ việc xảy ra khoảng 6h sáng ngày 20/10 tại quận Dongcheng (Giang Đông, Trung Quốc), khi Li Yue, 17 tuổi (quê gốc ở tỉnh Hồ Nam) được 4 người đàn ông lạ mặt đến đón đi ăn trưa tại một quán ăn gần nơi cô trọ.

cô gái

Li Yue 17 tuổi.

10 giờ sau, Li quay trở về phòng trong cơn mê sản và nhiều vết thâm khắp cơ thể. Feng, bạn cùng phòng với Li, kể lại: “Cô ấy mê sảng, liên tục nói rằng thấy căn phòng đầy rắn và chuột. Rồi Li còn chạy ra lấy một chiếc chổi mang vào phòng nhằm xua đuổi những "con vật" này”.

cô gái tử vong

Căn phòng nơi Li và Feng đang thuê trọ.

Sau đó, Li còn đi tắm đến hơn 20 lần. Thấy không yên tâm, Feng liền đưa Li đến bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ phát hiện, trong cơ thể Li có chất gây nghiện. Chất này tồn tại suốt từ 48 giờ qua.

cô gái tử vong

Căn phòng nơi Li và Feng đang thuê trọ.

Bác sĩ đề nghị Li nên ở lại để tiếp tục theo dõi, thế nhưng cô từ chối và khăng khăng rằng mình không bao giờ “đụng” đến chất kích thích.

cô gái tử vong

Bàn trang điểm của cô gái.

Li và Feng cùng bắt taxi về phòng trọ. Tuy nhiên, trong xe, Li tiếp tục nhìn thấy “đầy rắn và chuột”. Cuối cùng cả hai về đến phòng. Li nằm xuống giường và muốn uống nước.

Sau khi nhận được ly nước từ tay Feng, Li chỉ kịp ậm ừ vài tiếng rồi tắt thở. Xe cấp cứu đến nơi và xác nhận Li đã tử vong. Hiện thi thể của cô đã được chở đến bệnh viện.

tảo hôn

Cha ruột cưỡng ép bé gái 11 tuổi kết hôn
"Luật Hồi giáo nói rằng khi người phụ nữ có kinh nguyệt lần đầu tiên, cô ta có thể kết hôn. Mẹ của chúng tôi cũng đã lấy chồng từ khi mới 9 tuổi".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý