Tắm biển, 3 thiếu nữ thiệt mạng, 1 nam thanh niên mất tích

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Tắm biển, 3 thiếu nữ thiệt mạng, 1 nam thanh niên mất tích

3 thiếu nữ thiệt mạng, 1 nam thanh niên mất tích khi tắm biển tại khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh, thuộcđịa phận thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

27/01/2015 08:39 AM
779

Theo tin tức từ báo điện tử Đài tiếng nói VN, khoảng 2h sáng ngày 26/1, nhóm 7 thanh niên gồm 4 nam, 3 nữ từ huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng, đi xe chung 1 xe du lịch xuống tỉnh Khánh Hòa chơi.

Đến 6h, cả nhóm rủ nhau xuống tắm biển thì bị dòng nước cuốn khiến 3 thiếu nữ gồm: Lê Quỳnh V.(16 tuổi), Bùi Thị H. (18 tuổi) và Song Mỹ V. (19 tuổi) cùng ở xã Hoàng Hải, huyện Di Linh bị chết đuối.

 - Ảnh 1

Khu vực bãi biển nơi 3 thiếu nữ thiệt mạng, 1 nam thanh niên mất tích. (Ảnh: Báo điện tử Đài tiếng nói VN).

Một nam thanh niên tên Nguyễn Ngọc V. (18 tuổi), ở xã Liên Đồng, huyện Di Linh mất tích.

Nạn nhân Đào Duy V., ở huyện Di Linh may mắn được cứu sống và đưa đi cấp cứu tại Bệnh xá Vùng 4 Hải quân.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Chính quyền địa phương cùng với Bộ đội Hải quân, Biên phòng đã tổ chức tìm kiếm nạn nhân, đồng thời hỗ trợ việc hậu sự để đưa nạn nhân về quê nhà.

Báo Thanh niên thông tin thêm, đến 20h15 cùng ngày, thi thể 3 nạn nhân chết đuối tại Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa), được người thân đưa về tới Di Linh (Lâm Đồng).

Thi thể em Lê Quỳnh V. (16 tuổi), học sinh lớp 10A11, Trường THPT Di Linh (Lâm Đồng), được người thân đưa về đến nhà lúc 18h45.

 - Ảnh 2

Xe chở thi thể em V. về tới nhà ở Di Linh. (Ảnh: Báo Thanh niên).

V. đang sống với bố mẹ và ông bà nội trong căn nhà nhỏ trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, thị trấn Di Linh (Lâm Đồng). Nhiều bạn cùng lớp đến nhà V. đã khóc nấc vì mất đi người bạn hiền.

Còn Bùi Thị H. (18 tuổi) ở gần nhà Song Mỹ V. (19 tuổi). Mỹ V. đang sống với bố mẹ tại thôn Hàng Hải, xã Gung ré (Di Linh). H. và Mỹ V. đang làm tại một quán cà phê ở thị trấn Di Linh.

Xem thêm clip: 2 học sinh chết đuối trên đường đi học do nước lũ.

Bà D. (mẹ của Mỹ V.) cho biết, đêm 25/1, Mỹ V. có gọi điện về xin 50.000 đồng để ăn sáng, nhưng không nói cho mẹ biết đi đâu. Đến sáng nay khi nhận được hung tin, bà mới biết con gái cùng nhóm bạn đi tắm biển tại Bãi Dài.

Tương tự, H. cũng không cho bố mẹ biết việc đi tắm ở Bãi Dài. Khi nhận được tin con gái chết đuối, mẹ của H. nhiều lần ngất lên ngất xuống.

Linh San (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý