Tạm biệt bữa ăn...nhạy cảm!

mesu mesu @mesu

Tạm biệt bữa ăn...nhạy cảm!

Bao giờ bạn ngậm ngùi không dám ăn các món ăn khoái khẩu như các loại trái cây chua ngọt, các đồ uống nóng hổi hoặc mát lạnh vì răng bạn ê buốt? Những người chấp nhận “sống chung với lũ” từ nay sẽ có tin vui mới – một cách chăm sóc răng nhạy cảm hiệu quả và nhanh chóng.

22/11/2012 08:47 AM
17,759

Khi răng bạn bị ê buốt, việc ăn uống có thể trở thành nỗi “ám ảnh” của bạn, cảm giác ngon miệng dần mất đi kéo theo tình trạng biếng ăn, dẫn đến việc thiếu hụt chất dinh dưỡng, vitamin cần thiết cho cơ thể, nhất là vitamin C có trong các thực phẩm có vị chua gây suy nhược cơ thể, đến stress và nhiều bệnh lý khác.

Truy tìm căn nguyên phổ biến của răng ê buốt, chúng ta trở về những thói quen xấu hàng ngày nhiều người gặp. Trước hết đó là chải răng không đúng cáchhoặc quá mạnh khiến lớp men răng bị bào mòn, hay nướu răng tụt làm lộ các ống ngà với các đầu dây thần kinh bên trong. Thói quen cắn các vật cứng hoặc răng bị va đập mạnh tạo các vết nứt trên răng cũng là một nguyên nhân thường gặp.


Để hạn chế tình trạng ê buốt, bạn nên từ bỏ thức ăn có chứa nhiều axít, uống các loại nước ngọt và có gas bằng ống hút, không dùng răng cắn, xé các vật cứng, … Và bạn hãy cập nhật sản phẩm chăm sóc tuyệt vời cho răng nhạy cảm là kem đánh răng P/S Sensitive expert nhanh chóng giảm ê buốt giúp bảo vệ răng và nướu. Sản phẩm này có chứa khoáng chất HAP trám đầy các ống ngà hở, chặn đứng cơn ê buốt chỉ sau 30 giây và hợp chất Zn ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn mảng bám giúp nướu luôn khỏe mạnh. P/S Sensitive Expert nên được sử dụng ít nhất 2 lần mỗi ngày và kết hợp với bàn chải lông mềm để đạt hiệu quả kéo dài. Chúc các bạn sớm có những bữa ăn ngon miệng.

Hãy truy cập vào website Bảo vệ nụ cười Việt Nam: http://www.baovenucuoivietnam.com/ để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý