Tạm giữ chồng bảo mẫu nghi can xâm hại bé 5 tuổi

mesu mesu @mesu

Tạm giữ chồng bảo mẫu nghi can xâm hại bé 5 tuổi

Ngày 19/11, Nguyễn Minh T. (26 tuổi, ngụ xã Nghĩa Thành), nghi can xâm hại cháu T.B.N (5 tuổi, ngụ TP.Bà Rịa) đã đến cơ quan công an trình diện.

20/11/2014 05:00 PM
1,952

Ngày 20/11, tin tức trên báo Thanh Niên, công an huyện Châu Đức tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu xác nhận đã tạm giữ hình sự đối với nghi can Nguyễn Minh T. (26 tuổi, ngụ xã Nghĩa Hành, huyện Châu Đức) để điều tra, làm rõ hành vi xâm hại đối với cháu T.B.N (5 tuổi).

Trước đó, ngày 17/11, Công an huyện Châu Đức cho biết đang thụ lý đơn của gia đình bé gái 5 tuổi ngụ thành phố Bà Rịa, tố cáo việc bị chồng của bảo mẫu dâm ô.

Trước đó, chị Phạm Ngọc Ph. (33 tuổi), mẹ cháu N., cho biết đầu tháng 11 chị gửi con vào nhà giữ trẻ, do Nguyễn Kim Th. (25 tuổi, ngụ xã Nghĩa Thành, H.Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu) làm chủ.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Hàng ngày, chị Ph. đưa cháu N. đến cho Th. giữ cùng các cháu nhỏ khác. Tối 6/11, cháu N. kể với chị Ph. đã bị chồng của cô giáo Th. (là Nguyễn Minh T.) xâm hại vào trưa cùng ngày.

Thời điểm T. làm chuyện đồi bại với cháu N. là lúc cô Th. đang ở dưới bếp, còn các cháu nhỏ thì đang ngủ ở nhà trên.

“Tôi có kiểm tra vùng kín của cháu thì thấy bị tổn thương nhẹ. Tôi nghĩ sau này cháu còn lớn, làm to chuyện sẽ ảnh hưởng đến tương lai của cháu. Nhưng sau đó, tôi cũng gọi cho cô Th. báo vụ việc. Cô Th. rất bất ngờ về chuyện này”, chị Ph. kể lại. Theo chị Ph., Th. nói trưa 6/11 T. có uống bia với gia đình bên chồng.

Ngày 13/11, thấy cháu N. bị sốt, chị Ph. đưa con đến bác sĩ khám. Tại đây, bác sĩ hướng dẫn chị Ph. trình báo công an để đưa cháu N. đi giám định y khoa.

Trong khi đó, T. đã bỏ trốn lên TPHCM. Tuy nhiên, biết không thể trốn tránh mãi, ngày 19/11, T. đã đến công an huyện Châu Đức trình diện và khai nhận hành vi vi phạm pháp luật của mình với cháu N.

Theo báo Dân Trí, trưa 6/11, T. nhậu cùng với người thân cách nhà 10m. Khi nhậu xong, về nhà thì thấy các cháu đang nằm ngủ còn vợ mình đang dọn dẹp ở dưới bếp. T. đến và nằm bên cạnh cháu N. rồi thực hiện hành vi dâm ô cháu.

Ngay sau lời khai của T., công an huyện Châu Đức đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với T. để điều tra làm rõ hành vi xâm hại tình dục cháu N.

Ông Nguyễn Tấn Bản, phó Chủ tịch UBND huyện Châu Đức cho biết đã chỉ đạo công an huyện và các cơ quan chức năng liên quan nhanh chóng điều tra làm rõ sự việc.

Kim Thành (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý