Tắm hồ, 3 anh em đuối nước thương tâm

remember1 remember1 @remember1

Tắm hồ, 3 anh em đuối nước thương tâm

Chiều ngày 29/5, một vụ đuối nước thương tâm đã xảy ra tại xã Diễn Quảng – Diễn Châu. Khi người dân phát hiện thì cả ba anh em đều đã tử vong trong hồ nước

30/05/2016 09:16 AM
14

Thông tin từ Phòng GD&ĐT huyện Diễn Châu, Nghệ An cho biết trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ đuối nước vô cùng thương tâm. Các nạn nhân đều là học sinh trường tiểu học xã Diễn Quảng, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Tắm hồ, 3 anh em đuối nước thương tâm

Hồ nước xã Diễn Quảng nơi phát hiện thi thể của 3 học sinh

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 14h30 phút 3 học sinh gồm: Trần Thành Trung (học sinh lớp 5A), Trần Thu Hương (học sinh lớp 1C, Hương là em ruột của Trung) và Trần Việt Hưng (học sinh lớp 4C, Hưng là em con chú ruột của Trung và Hương) được phát hiện đã tử vong do bị đuối nước trong một hồ nước gần UBND xã Diễn Quảng, huyện Diễn Châu. Hồ nước nơi các em tử vong đang trong quá trình thi công.

Nhận được thông tin, ngành giáo dục Nghệ An, huyện Diễn Châu đã khẩn trương phối hợp cùng chính quyền địa phương đến gia đình các nạn nhân thăm hỏi, giúp lo việc an táng cho các nạn nhân.

Trong dịp nghỉ hè năm 2015, thời tiết nắng nóng, trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã xảy ra hàng loạt vụ đuối nước khiến hàng chục em nhỏ tử vong. Trong đó chủ yếu là những học sinh đang trong độ tuổi đến trường. Thiết nghĩ chính quyền địa phương, ngành giáo dục và gia đình cần có biện pháp quản lý các em tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý