Tâm nguyện cuối của diễn viên Duy Thanh khi mắc cùng lúc 2 bệnh ung thư

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Tâm nguyện cuối của diễn viên Duy Thanh khi mắc cùng lúc 2 bệnh ung thư

Bệnh tình ngày càng diễn biến theo chiều hướng xấu nên diễn viên Duy Thanh đã chia sẻ về tâm nguyện cuối đời. Diễn viên Duy Thanh muốn được hiến xác cho khoa học.

27/09/2016 11:47 AM
4,503

Khi điểm tên những diễn viên "chuyên đóng vai ác" không thể bỏ qua NSƯT Duy Thanh. Ít người biết rằng Duy Thanh vẫn cố gắng đóng phim dù bị ung thư phổi nhiều năm nay. Gần đây, bác sĩ còn cho biết nam diễn viên phim "Đất và người" mắc thêm căn bệnh thứ 2 là ung thư thực quản.

Diễn viên Duy Thanh bị 2 bệnh ung thư 0

Diễn viên Duy Thanh mắc 2 bệnh ung thư.

Khi biết tin xấu này diễn viên Duy Thanh chia sẻ: "Đây là trường hợp hiếm gặp và chắn chắn gây khó khăn hơn cho quá trình điều trị. Hiện tại, tôi không ăn uống được như bình thường mà phải ăn qua ống thông (xông). Dù vậy, tôi vẫn cố gắng giữ tinh thần thoải mái và điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ".

Diễn viên Duy Thanh bị 2 bệnh ung thư 1

Khi bệnh tình ngày càng nặng diễn viên Duy Thanh đã chuẩn bị cho tình huống xấu nhất và đề đạt tâm nguyện của mình: "Trong trường hợp không được hiến xác, tôi muốn được hỏa thiêu. Về tro cốt, tôi mong gia đình mang tới cột mốc biên giới số 92, nơi con sông Hồng chảy vào đất Việt và rắc xuống đó".

>> Diễn viên phim "Đất và người" giờ ra sao?

Xem thêm

  • Dàn diễn viên phim 'Đất và người' giờ ra sao?Dàn diễn viên phim 'Đất và người' giờ ra sao?
  • Diễn viên phim 'Đất và người' Duy Thanh sụt cân khi chiến đấu với bệnh ung thưDiễn viên phim 'Đất và người' Duy Thanh sụt cân khi chiến đấu với bệnh ung thư
  • Người hâm mộ sốc với ngoại hình diễn viên Duy Thanh hiện tạiNgười hâm mộ sốc với ngoại hình diễn viên Duy Thanh hiện tại
  • Diễn viên Duy Thanh sụt cân mạnh vì ung thư phổi di cănDiễn viên Duy Thanh sụt cân mạnh vì ung thư phổi di căn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý