Tâm sự chuyện nghề của diễn viên phim cấp 3 năm nay 81 tuổi

msstit msstit @msstit

Tâm sự chuyện nghề của diễn viên phim cấp 3 năm nay 81 tuổi

(ĐSPL) Với khoảng 350 phim đã được sản xuất thành công, “ông cụ” trong làng phim khiêu dâm Nhật Bản có những tâm sự tiết lộ về chuyện nghề.

05/08/2015 02:28 PM
1,131

Ông Shigeo Tokuda được biết đến là ngôi sao phim sex Nhật Bản. Ông là một trong những người nổi tiếng trong lĩnh vực phim người lớn của đất nước mặt trời mọc với gần 400 bộ phim. Ở tuổi 81, cái tuổi gần đất xa trời với mái tóc lơ thơ đầy những sợi bạc, những nếp nhăn thời gian trên trán nhưng ông vẫn hy vọng có thể sẽ tiếp tục làm việc này cho đến khi ông già hơn nữa.

 - Ảnh 1Phóng to

Ông Shigeo Tokuda.

Ông Shigeo Tokuda sinh ngày 18/8/1934 tại Tokyo. Trước khi đến với nghề này, ông cũng là một nhân viên du lịch và làm trong các cửa hàng điện cho đến khi nghỉ hưu lúc 60 tuổi. Do rảnh rỗi, ông đã mua những bộ phim khiêu dâm về và ông được một nhà làm phim phát hiện khi đang tìm kiếm DVDs tại một cửa hàng ở Tokyo.

Năm 1994, ông bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình. Và đến năm 2004, ông đã là một diễn viên phim cấp 3 chuyên nghiệp với một loạt phim người lớn. Năm 2008, ông Tokuda đã sở hữu kho tàng phim cấp 3 khổng lồ với hơn 350 bộ phim. Theo như chia sẻ, Tokuda lần đầu quan hệ tình dục ở tuổi 29 với người phụ nữ đã trở thành vợ của ông.  

Mặc dù đã có gia đình và con đã trưởng thành nhưng ông không bị áp lực bởi vợ ông không quan tâm với việc làm thêm của chồng vì ông đã về hưu. Trước đó, ông đã phải giấu gia đình một thời gian dài. Tuy nhiên sau khi biết chuyện, mọi người đều không phản đối ông tham gia những bộ phim này.

 - Ảnh 2Phóng to

Tokuda đóng phim với cả diễn viên trẻ và già, trong đó có diễn viên Fujiko Ito đã 72 tuổi còn lại hầu hết đều là nữ diễn viên ở độ tuổi 20. Theo chia sẻ của ông, trong quá trình làm phim, ông và các nữ diễn viên đều phải có sự thống nhất, hài hòa với nhau để có được những cảnh quay chân thực nhất. Bên cạnh đó, khi đang đóng cảnh nóng, ông cũng sẽ quan sát phản ứng của các diễn viên nữ để tạo cảm giác tốt hơn cho bạn diễn nhập vai.

Chia sẻ về đối tượng khán giả và sự nổi tiếng của mình dù đã già, Tokuda cho biết: "Gần như toàn đàn ông cao tuổi xem phim. Có thể có vài phụ nữ đơn độc” bởi họ muốn có một sự kết nối nào đó với một nhân vật ở tuổi của mình, để cảm thấy họ có thể đạt được sự thỏa mãn tương tự.

Tokuda cho biết bạn bè ông đang rất ghen tị bởi vì ông ấy đang có một công việc tốt, tránh bị trầm cảm ở người già.

Ông Tokuda được ghi nhận là diễn viên phim cấp 3 lâu đời nhất ở Nhật Bản và có lẽ là diễn viên già nhất thế giới. Và ông được đánh giá là một trong những siêu sao trong nghề này dù đã cao tuổi.  Hiện tại, Tokuda cảm thấy hài lòng với công việc vì nó không chỉ giúp ông duy trì sức khỏe mà còn giúp ông đỡ buồn chán khi về già.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý