Tâm sự của Trang Trần sau khi tại ngoại

biettuot biettuot @biettuot

Tâm sự của Trang Trần sau khi tại ngoại

Trang Trần vừa đăng tải một đoạn chia sẻ đầy tâm trạng trên trang facebook cá nhân của mình sau scandal lăng mạ công an.

04/03/2015 11:10 AM
1,162

Trang Trần chia sẻ: "Khóc không giải quyết vấn đề, khó khăn không làm mày gục ngã. Bởi hơn ai hết mày biết người yêu thương mày nhiều lắm đúng không Khàn! Công việc hay sự nghiệp nó có số. Không ai thương mình bằng bản thân mình. Thắp nhang dọn dẹp mọi việc sẽ qua. Tĩnh tâm và bếp hồng nào!". Kèm theo những tâm sự đó là bức ảnh chụp trước quán của cô tại Sài Gòn.

 - Ảnh 1

Đoạn chia sẻ của Trang Trần trên facebook cá nhân cách đây vài giờ đồng hồ.

Ngay sau đó, status của Trang Trần đã nhận được hơn 2000 like và hàng trăm comment. Hầu hết bạn bè, người hâm mộ đều vào động viên cũng như chia sẻ với Trang Trần. Mọi người động viên nữ diễn viên cố gắng vượt qua áp lực lúc này. Trong đó có những lời động viên chân thành của bạn bè: “Chị Ba sẽ ổn, mọi chuyện sẽ ổn mà chị Ba”, “Ai cũng sẽ ủng hộ chị”…

 - Ảnh 2

Sau khi Trang Trần đăng tải status trên trang cá nhân, những người bạn thân thiết, yêu mến cô không ngại ngần đăng lên tường nhà cô những lời động viên.

Trước đó, ngày 26/2, cơ quan công an đã tạm giữ cựu người mẫu Trang Trần do cô có những hành vi lăng mạ và chống đối người thi hành công vụ. Đến chiều ngày 27/2, Trang Trần đã bị công an quận Hoàn Kiếm tạm giữ hình sự.

Tới ngày 1/3, Trang Trần viết bản kiểm điểm và lên tiếng xin lỗi. Cô bày tỏ sự ân hận vì hành vi của mình vào ngày 26/2 vừa qua. Trước đó, cô đã bị dư luận chỉ trích rất nhiều. Nhưng sau đó, lời xin lỗi của cô đã nhận được sự thông cảm của nhiều người trong đó có cả những chiến sĩ công an có mặt trong vụ việc ngày 26/2. Chiều 2/3, nữ diễn viên này đã được gia đình bảo lãnh tại ngoại.

Mộc Miên

Clip: Trang Trần ân hận và xin lỗi vì hành xử sai trái.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý