Tâm thư hài hước của bà vợ sau 10 năm kết hôn

msstit msstit @msstit

Tâm thư hài hước của bà vợ sau 10 năm kết hôn

Tớ tuy khó nhằn nhưng cậu còn khó nhằn gấp mấy lần tớ ý. Vậy nên cậu hãy lấy làm mừng khi lấy phải người như tớ cậu ạ.

25/12/2014 01:31 PM
18,532

 

Nhìn lại 10 năm làm vợ, chị Nguyễn Bích Hiền (sinh năm 1980, sống tại Hà Nội) đã viết một "tâm thư" gửi chồng rất hài hước, sâu sắc.

Chị Hiền chia sẻ: "Một thập kỷ không phải là quá nhiều, chúng tôi cần nhiều thời gian hơn thế để hiểu, chia sẻ và gắn bó. Có lẽ, chúng tôi không phải là những người xuất sắc nhưng ở bên cạnh nhau, cả hai đều cố gắng để trở thành một đôi vợ chồng hạnh phúc".

 - Ảnh 1

Dưới đây là tâm thư của chị Nguyễn Bích Hiền gửi chồng:

"Chào cậu!

Bằng giờ này 10 năm về trước, tớ son phấn nhợt nhạt, ăn bắp ngô cầm hơi, vượt mấy trăm cây số về nhà cậu gọi là đi lấy chồng.

Rồi trong lúc cậu được nằm ngủ, tớ phải chạy ra sân rửa nốt mấy cái nồi gang các bà cô cậu bỏ lại. Mà nồi quê nhà cậu nặng ghê cơ í, cái nào cũng đại tướng, đúc gang dày bịch. Tớ nhớ mãi!

10 năm sống với nhau, không ít lần tớ với cậu cùng phải thốt lên: Cũng mươi lần có ý định đứng dậy giả dép.

Nhưng cuối cùng, chúng ta cũng quyết định là sẽ ngồi lại bên nhau, thân ái như cái hôm trời nhập nhoạng tối, cậu nắm tay tớ bên hồ công viên Bách Thảo.

Suốt một thời gian dài tớ mê tít cậu, vì cậu luôn nắm tay tớ. Khi ngồi cạnh nhau, khi đi xe, xuống xe, lúc lên cầu thang hay lúc cậu dắt tớ qua đường... Tay cậu tuy chuối mắn, nhưng mà ấm nên tớ rất thích.

Phải đến cả thập kỷ sau này, khi tớ đã là mụ phù thủy băm mấy tuổi, tớ mới nhận ra đó cũng chỉ là "chiêu trò" của cậu.

Hóa ra, đàn ông các cậu cũng chỉ hơn nhau ở chỗ ai biết chiêu trò hơn ai, còn đàn bà chúng tớ thì ngu dại, luôn cắm đầu đi yêu những kẻ có lắm chiêu trò. Hóa ra, đấy là cậu lừa tớ nhá!

Rất mừng rằng cuối cùng chúng ta cũng đã ở bên nhau được những 10 năm. 10 năm cũng là con số đáng kể khi ngày nào cậu cũng phải nhìn cái mặt cau có của tớ.

Tất nhiên, tớ tuy khó nhằn nhưng cậu còn khó nhằn gấp mấy lần tớ ý. Vậy nên cậu hãy lấy làm mừng khi lấy phải người như tớ cậu ạ.

Còn tớ cũng tự động viên mình nhiều nhiều. Chúng ta cùng nhau đi tiếp, thân ái và quyết thắng, cậu nhé!".

Linh An (Tổng hợp)

Video xem thêm: 5 việc bạn cần làm vào dịp cuối năm

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý