Tâm Tít bất ngờ lộ ảnh cằm nhọn thiếu cân đối

mesu mesu @mesu

Tâm Tít bất ngờ lộ ảnh cằm nhọn thiếu cân đối

Nhìn vào chiếc cằm nhọn của Tâm Tít trong bức ảnh mới nhất này, không ít người đã lại nghĩ đến một nghi án dao kéo mới, nhất là khi so sánh nó với những bức ảnh cũ của cô.

19/11/2013 09:39 AM
25,280

 


Ngày hôm nay, hot girl Tâm Tít đã tự đăng lên facebook cá nhân của mình một số bức ảnh chụp trong một sự kiện mới diễn Hà Nội vào cuối tháng 10 vừa qua. Tuy nhiên điều đáng nói là trong những bức ảnh này, khuôn mặt của Tâm Tít, cụ thể là chiếc cằm của cô bất ngờ nhọn hơn bình thường, đồng thời lộ rõ vẻ "gập ghềnh", thiếu cân đối. 
 
Tâm Tít bất ngờ lộ ảnh cằm nhọn thiếu cân đối 1
Bức ảnh Tâm Tít up lên facebook ngày hôm qua. Chiếc cằm nhọn lộ rõ vẻ "gập ghềnh" khiến nhiều người nghi ngờ hot girl Hà thành có đụng chạm dao kéo trên gương mặt của mình.

Tâm Tít bất ngờ lộ ảnh cằm nhọn thiếu cân đối 2
Ở góc này cũng nhận thấy mặt Tâm Tít nhọn hơn mà không phải do cười.

Ngay từ những ngày đầu mới xuất hiện, hot girl Hà thành Tâm Tít đã được giới trẻ nhớ đến nhờ khuôn mặt tròn bầu bĩnh dễ thương. Giữa những "rừng" hot girl có khuôn mặt V-line, chiếc cằm tròn không dao kéo của Tâm Tít cũng được yêu thích không kém. Bởi vậy hình ảnh Tâm Tít với chiếc cằm nhọn khiến những người yêu mến cô không khỏi bất ngờ. 
 
Tâm Tít bất ngờ lộ ảnh cằm nhọn thiếu cân đối 3
 
Tâm Tít bất ngờ lộ ảnh cằm nhọn thiếu cân đối 4

Tâm Tít bất ngờ lộ ảnh cằm nhọn thiếu cân đối 5
So với những ngày mới xuất hiện, ở bức ảnh mới này, Tâm Tít không còn gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu nữa.

Tâm Tít bất ngờ lộ ảnh cằm nhọn thiếu cân đối 6
Cùng một điệu cười nhưng ở bức ảnh mới up lên facebook, chiếc cằm của cô trông lạ hơn.
 
Đây không phải là lần đầu tiên Tâm Tít dính nghi án dao kéo. Cách đây hơn một năm, Tâm Tít cũng bị nghi là có đi phẫu thuật nâng ngực do trong nhiều bức ảnh, vòng 1 của cô "đầy đặn" một cách bất ngờ, quá khác biệt so với vòng 1 khiêm tốn trước đó. Khi được hỏi, Tâm Tít không phủ nhận lời đồn "nâng ngực" nhưng đã khéo léo nói rằng cô nàng hài lòng với bản thân để không dùng đến "dao kéo". 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý