Tâm Tít bị tố từng xúc phạm gia đình bạn trai cũ

biettuot biettuot @biettuot

Tâm Tít bị tố từng xúc phạm gia đình bạn trai cũ

“Mỗi lúc em nóng tính lên thì đến cả gia đình anh, em cũng xúc phạm được. Sau đó là những giọt nước mắt hiểu rằng mình đã sai và em nhắn tin cho cả mẹ và em gái anh để mong được sữa lỗi” Thế Bảo, bạn trai cũ Tâm Tít chia sẻ.

10/07/2014 02:37 PM
15,229

Sau status hot girl Kelly Trần, Thanh Vân Hugo và một số bạn bè khác của Tâm Tít  “chỉ trích” Thế Bảo trên trang cá nhân, tối qua (9/7), Thế Bảo cũng tiếp tục viết một trạng thái dài trên anh.

Theo như chia sẻ của Thế Bảo, đây sẽ là status cuối cùng anh nói về vấn đề tình cảm giữa anh và hot girl Tâm Tít đang được rất nhiều người quan tâm.

Chia sẻ trạng thái dài, Bảo cho biết tình cảm anh dành cho Tâm Tít đều là chân thật và tự thâm tâm cô là hiểu nhất. Ngay cả khi gia đình xa lánh thì anh vẫn luôn bên cạnh và ôm chặt cô. Tuy nhiên, Bảo lại khá thắc mắc và bất ngờ trước những lời dựng chuyện sáo rỗng của hot girl Tâm Tít trong câu chuyện này.

Bên cạnh đó, Thế Bảo cũng tiết lộ Tâm Tít là một người nóng tính và một khi cô tức giận thì những từ ngữ, lời lẽ của cô không có bất kì người đàn ông nào chấp nhận được. Anh cũng cho biết, Tâm Tít đã từng xúc phạm gia đình anh. Mặc dù, sau đó cô đã khóc lóc và nhắn tin xin lỗi nhưng sau một năm sau vẫn không thay đổi nên họ đã phải chia tay.

 - Ảnh 1

Chia sẻ trên trang cá nhân, Thế Bảo viết: "Đây sẽ là status cuối cùng Bảo nói về vấn đề đang được quá nhiều người quan tâm và cố ý lợi dụng để thêu dệt nên thành một câu chuyện hoàn toàn khác chẳng hiểu với mục đích gì.

Tâm à, anh không hiểu tại sao em lại có thể tự dựng ra những câu chuyện hết sức sáo rỗng mà anh đọc cảm thấy rất bất ngờ. Thời gian mình yêu nhau anh thương yêu và đối xử với em như thế nào, tự thâm tâm em hiểu rõ nhất, kể cả những khoảnh khắc gia đình và người thân của em còn sợ và xa lánh em nhưng anh vẫn bên cạnh ôm chặt em giữa sự chứng kiến của cả họ hàng em (điều này có lẽ em là người hiểu rõ nhất).

Mỗi lúc em nóng tính lên thì đến cả gia đình anh, em cũng xúc phạm được. Sau đó là những giọt nước mắt hiểu rằng mình đã sai và em nhắn tin cho cả mẹ và em gái anh để mong được sữa lỗi. Thế nhưng sau cả một năm trời mọi thứ không có gì thay đổi. Và cuối cùng là mình phải chia tay nhau dù rằng cả 2 vẫn còn tình cảm rất nhiều.

Ngày hôm nay anh lại đọc được một câu chuyện quá hay từ bạn thân của em. Anh cảm thấy có lẽ em đang để mọi chuyện đi quá xa rồi.

Thế nên từ bây giờ anh mong là sẽ không phải nghe hay biết thêm một điều vô lý nào từ phía em hay bạn bè em nữa. Còn lý do thật sự ở bên trong chuyện của mình thì những người bên cạnh anh và em, những người từng đi chơi và tiếp xúc với em đều biết rất rõ em là người như thế nào, mỗi lúc em nóng giận, những từ ngữ và lời lẽ của em sử không có bất kì người đàn ông nào chấp nhận được.

Anh không muốn phải cho mọi người biết tất cả sự thật và rồi chính em sẽ là người phải hối hận. Vì anh tự hào hơn một năm nay sống với nhau, anh chưa giờ làm gì sai và tổn thương em dù là điều nhỏ nhất".

Có thể nói, câu chuyện tình cảm giữa Thế Bảo, anh trai ca sĩ Bảo Thy và hot girl đang khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Mặc dù, Thế Bảo đã chia sẻ 2 status dài về chuyện tình cảm của mình và hot girl Tâm Tít cùng với những tiết lộ về một số câu chuyện giữa họ nhưng Tâm Tít vẫn chọn cách im lặng, “bỏ ngoài tai” mọi chia sẻ của bạn trai cũ.

Hồng Nhung


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý