Tâm Tít chịu tái xuất vì Trịnh Thăng Bình

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tâm Tít chịu tái xuất vì Trịnh Thăng Bình

(Ngoisao.vn) – Tâm Tít sẽ chính thức trở lại showbiz khi nhận lời góp mặt trong liveshow Tôi Tỏa Sáng của Trịnh Thăng Bình sắp tới.

12/09/2014 09:45 PM
1,598

Kể từ sau scandal ồn ào giữa mình và anh trai Bảo Thy, Tâm Tít gần như "lặn mất tăm" và không lộ diện trong showbiz. Sự xuất hiện của hotgirl Hà Thành sắp tới trong liveshow của Trịnh Thăng Bình hứa hẹn sẽ đem đến cho chương trình sự hấp dẫn và thú vị.


Tâm Tít - Trịnh Thăng Bình rất thân thiết, cả hai từng song ca trước đó

Chiều qua (11/9), nam ca sĩ Justatee cũng đã đáp chuyến bay từ Hà Nội vào TP.HCM để tham dự buổi họp báo cùng với ca sĩ Trịnh Thăng Bình để giới thiệu liveshow “Tôi Tỏa Sáng” mà cả hai là nhân vật chính.

Nam ca sĩ Hà thành được nữ ca sĩ Phương Ly đưa đến buổi họp báo bằng chiếc Mini Cooper màu đỏ tiền tỉ của cô. Em gái của Phương Linh cũng chính là một trong những khách mời của Justatee trong liveshow “Tôi Tỏa Sáng”, cùng với những nhân vật khác như: Chi Pu, Big Daddy, Phở, Touliver,…

Nam ca sĩ cho biết, khi được mời tham gia chương trình “Tôi Tỏa Sáng”, anh khá hào hứng và đã chuẩn bị mọi thứ cho liveshow lớn đầu tiên và cũng là lần đầu được thực hiện ở TP.HCM. Justatee hy vọng sau liveshow này, dòng nhạc underground của anh sẽ đến gần hơn với khán giả phía Nam. Sau liveshow “Tôi Tỏa Sáng”, anh cùng với những người bạn của mình ở Hà Nội sẽ chính thức Nam tiến vào TP.HCM. Cả nhóm sẽ sống cùng với nhau và hoạt động âm nhạc ở đây. Khi được hỏi về cảm xúc của mình trong lần đặt chân đến TP.HCM, Justatee cho biết, người Sài Gòn rất thân thiện và gần gũi.

Trong liveshow “Tôi Tỏa Sáng”, Justatee sẽ mang đến những ca khúc hit quen thuộc của mình như: "Bâng khuâng", "Crying over you", "Forever alone", "Người nào đó", "Xin anh đừng"… nhưng được phối lại theo phong cách mới mẻ hơn. Đặc biệt, Justatee sẽ có một ban nhạc riêng để hỗ trợ cho các tiết mục của mình thay vì sử dụng nhạc đĩa như các liveshow trước đây của chương trình. Điều này cho thấy Justatee khá đầu tư cho liveshow khởi đầu cho chặng đường Nam tiến của mình.

Nếu như Justatee đi cùng Phương Ly thì Trịnh Thăng Bình đến họp báo cùng với mẹ và người bạn thân là nam ca sĩ Quân Rapsoul.

Trịnh Thăng Bình cho biết, anh và Justatee đã biết nhau khá lâu nhưng đây là lần đầu tiên cả hai làm liveshow chung. Dù phong cách âm nhạc không giống nhau nhưng Trịnh Thăng Bình và Justatee đều là những người trầm tính và đến với âm nhạc bằng niềm đam mê. Chính vì vậy, Trịnh Thăng Bình tin rằng liveshow kết hợp của cả hai sẽ mang đến cho khán giả nhiều thú vị.

Trong liveshow “Tôi Tỏa Sáng”, Trịnh Thăng Bình cũng sẽ mang đến những ca khúc quen thuộc được phối lại. Anh cho biết, bình thường, anh hát chủ yếu là Pop, Ballad… nhưng trong liveshow lần này, anh sẽ thử sức với nhiều thể loại khác như: Rock, Acoustic và Bossa Nova – dòng nhạc được yêu thích ở thập niên 60. Ngoài ra, anh cũng sáng tác một ca khúc mới về Sài Gòn là “Sài Gòn đêm nay” theo phong cách nhạc Electronic Dance Music. Trịnh Thăng Bình cũng bật mí, trong liveshow “Tôi Tỏa Sáng”, anh và Justatee sẽ có 2 tiết mục kết hợp với nhau theo chủ đề “Sài Gòn – Hà Nội”, đó là ca khúc “Nồng nàn Hà Nội” và “Rock Sài Gòn” để mở đầu và kết thúc chương trình.

Trịnh Thăng Bình cho biết, “Tôi Tỏa Sáng” là liveshow đầu tiên và có nhiều ý nghĩa với anh. Bởi, trước nay đi hát, để theo thị hiếu khán giả nên anh ít khi được hát theo ý mình. Chính vì vậy mà đây sẽ là liveshow để anh thể hiện cá tính âm nhạc của chính mình. Khách mời của Trịnh Thăng Bình trong liveshow là nhạc sĩ Phạm Hoàng Duy, ca sĩ Miu Lê, hotgirl Tâm Tít


Đây là liveshow lớn đầu tiên của Trịnh Thăng Bình - Justatee.

Liveshow “Tôi Tỏa Sáng” của Trịnh Thăng Bình - Justatee sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 20/9/2014 tại Trung tâm Hội nghị Queen Hall và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý