Tâm Tít chuẩn bị sẵn sàng trước ngày lên xe hoa

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tâm Tít chuẩn bị sẵn sàng trước ngày lên xe hoa

Nữ diễn viên Chạm tay vào quá khứ đang học nấu ăn để có thể chăm sóc ông xã. Cô cũng khẳng định chồng mình là người bình thường chứ không phải thiếu gia.

29/12/2014 03:33 PM
2,929

Sau lễ ăn hỏi bí mật, nữ diễn viên Tỷ phú chăn vịt

cởi mở khi thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhận về bước ngoặt mới của mình trong thời gian sắp tới. Hot girl sinh năm 1989 cũng chăm chỉ đọc những bài viết về vai trò của những người vợ, người phụ nữ của gia đình cần có cách cư xử ra sao, để đảm bảo cuộc sống vợ chồng luôn hạnh phúc, dài lâu.

Tâm đắc câu châm ngôn “con đường đi đến trái tim người đàn ông nhanh nhất là thông qua dạ dày” nên giọng ca Như chưa từng quen chia sẻ bí quyết giữ lửa trong gia đình như luôn biết nấu ăn ngon cho chồng, luôn ăn mặc đẹp khi đi cùng chồng đến mọi nơi vào mọi lúc , không làm mất thể diện của chồng, ghi điểm trong mắt mẹ chồng, xoa dịu những cơn “bốc hỏa” của chồng và sinh con đẻ cái cho nhà chồngHành động này của Tâm Tít cho thấy cô đã sẵn sàng với vai trò làm vợ, làm người phụ nữ của gia đình trong thời gian tới.


Tâm Tít liên tục viết suy nghĩ của mình trên
trang cá nhân sau trước ngày cưới.

Sau khi chia sẻ những bí quyết giữ lửa trong cuộc sống hôn nhân trên trang cá nhân bằng một bài viết hay, bên cạnh những ý kiến ủng hộ, không bình luận cho rằng, còn quá sớm để Tâm Tít nói điều đó khi cô chỉ mới bắt đầu bước vào cuộc sống vợ chồng. Đặc biệt, dù chúc phúc cho hot girl sinh năm 1989, nhiều người cho rằng cảm xúc tình cảm của cô thay đổi chóng vánh khi trong vòng nửa năm, cô vừa chia tay người yêu cũ, vừa có bạn trai mới và có bầu 3 tháng.

Trước đó, sau khi những hình ảnh trong đám hỏi của hot girl tên thật là Phạm Thanh Tâm rò rỉ trên mặt báo, cô cũng chia sẻ ngắn gọn về ông quyết định lên xe hoa và ông xã tương lai rằng: “Vì thời gian qua có quá nhiều chuyện xảy ra, vui có, buồn có nên Tâm chỉ muốn gói gọn trong không khí gia đình và những bạn bè thân thiết. Sau ngày hôm nay mọi thứ thay đổi, Tâm không muốn nhắc lại chuyện không vui, những người trong quá khứ ít nhiều làm ảnh hưởng đến danh dự, xáo trộn cuộc sống... Nhưng cũng nhờ vậy mà Tâm gặp được người bạn đời, người có thể cùng Tâm chia sẻ mọi vui buồn, một người đàn ông đích thực. Cám ơn anh vì tất cả”.


Ông xã điển trai của Tâm Tít.


​Tâm Tít chia sẻ trên trang cá nhân, ông xã mình là người bình thường.

Không chỉ đám cưới của cô nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, ông xã của Tâm Tít cũng là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất những ngày qua. Trước những thông tin cho rằng, chồng sắp cưới của cô là một doanh nhân thành đạt, chịu chơi và gia đình bề thế, hot girl đã lên tiếng giải thích, anh ấy là người rất bình thường như bao nhiêu người đàn ông khác.

Cô và ông xã điển trai Chu Ngọc Thành yêu nhau vào tháng 10/2014, đám cưới của hai người được tổ chức ngày 10/1, tại Hà Nội sau khi Tâm Tít có bầu 3 tháng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý