Tâm Tít “hé lộ” giới tính của con trong ngày sinh nhật?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tâm Tít “hé lộ” giới tính của con trong ngày sinh nhật?

Trong ngày hạnh phúc sinh nhật đón tuổi mới, Tâm Tít bất ngờ chia sẻ giới tính của con.Trong ngày sinh nhật mình mới đây, Tâm Tít chia sẻ dòng trạng thái với nhiều hạnh phúc, vui vẻ bên chồng trên trang cá nhân: “Khuôn mặt đáng thương, chỉ là bẻ càng ghẹ thôi mà. Sinh nhật chả cần quà gì to tát có được hai ông tướng bên cạnh là sướng nhất, hạnh phúc nhất rồi.

31/03/2015 01:09 PM
6,665

 

 - Ảnh 1

Chồng của Tâm Tít chăm sóc cô chu đáo thời gian mang bầu.

 


Dòng trạng thái của Tâm Tít sau khi đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè, người thân. Ngoài những lời chúc mừng sinh nhật thì nhiều người đã chia sẻ niềm vui với cô vì “có được hai ông tướng bên cạnh là sướng nhất, hạnh phúc nhất rồi”. Nhiều người ngầm hiểu, ngoài nhắc đến chồng, người đẹp này đang ẩn ý nói tới niềm vui đón tuổi mới cùng bé trai trong bụng: “Nhất chị, biết rồi nhé…ông tướng”,…

Tâm Tít khoe clip được chồng cầu hôn lãng mạn

Sau nhiều ồn ào xung quanh chuyện tình ái với anh trai của Bảo Thy, giờ đây, nàng ca sĩ hot girl này đã tìm được hạnh phúc của riêng mình bên cạnh thiếu gia Ngọc Thành. Sau đám cưới, cô nàng dần lui về hậu trường chăm sóc gia đình. Hiện tại, cô cùng chồng đang hạnh phúc đón chờ đứa con đầu lòng ra đời.

 THỦY NGUYỄN (Tổng hợp)

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý