Tâm Tít lần đầu khoe ảnh con trai bụ bẫm, đáng yêu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tâm Tít lần đầu khoe ảnh con trai bụ bẫm, đáng yêu

(ĐSPL) – Đây là lần đầu tiên Tâm Tít chia sẻ hình ảnh rõ mặt con trai đầu lòng.

14/10/2015 06:27 AM
5,347

Sinh con trai đầu lòng vào cuối tháng 6 vừa qua nhưng Tâm Tít hoàn toàn giữ bí mật về hình ảnh con trai trước truyền thông. Ngay cả sau khi sinh xong, cô cũng không hề khoe ảnh con trai trên trang cá nhân mà chỉ khoe những hình ảnh sau sinh của mình cùng ông xã Ngọc Thành.

Mới đây, những hình ảnh rõ mặt đầu tiên về baby đầu lòng của Tâm Tít mới được cô chia sẻ trên trang cá nhân.

 - Ảnh 1Phóng to

Tâm Tít lần đầu khoe ảnh rõ mặt con trai.

Dòng chia sẻ này của Tâm Tít nhận được đông đảo sự chú ý của mọi người với hàng ngàn lượt like và comment. Cậu bé thu hút đông đảo sự quan tâm với gương mặt dễ thương, bụ bẫm và hoạt bát. Biểu cảm mếu rồi cười trong vòng 1 nốt nhạc của Alex Chí An khiến cho mọi người vô cùng thích thú.

Theo như Tâm Tít chia sẻ bé Alex Chí An rất thích hóng chuyện, khóc và cười chỉ trong vòng 1 nốt nhạc. Chưa đầy 4 tháng tuổi nhưng bé đã cao 65cm và nặng 7,2kg. Bé có đôi mắt đẹp, biết nói giống mẹ.  

 - Ảnh 2Phóng to

Những biểu cảm cute của con trai được Tâm Tít chia sẻ trên Facebook cá nhân khiến cho người hâm mộ rất thích thú. Rất nhiều lời xuýt xoa, khen ngợi mà mọi người dành cho con trai đầu lòng của hot girl này.

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

Theo tin tức, Tâm Tít hạ sinh con trai vào ngày 19/6, đúng ngày sinh nhật của chồng. Sự ra đời của bé Chí An như món quà sinh nhật mà hot girl Tâm Tít muốn dành tặng cho chồng mình.

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

Vậy là sau những sóng gió về chuyện tình cảm trước đây, cuối cùng Tâm Tít đã có một mái ấm hạnh phúc thực sự bên đại gia Ngọc Thành. Người đẹp thường xuyên khoe hình ảnh tình cảm của 2 vợ chồng khiến nhiều người phải ghen tỵ. 

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý