Tâm Tít nắm chặt tay, tựa vai Trịnh Thăng Bình đầy tình tứ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tâm Tít nắm chặt tay, tựa vai Trịnh Thăng Bình đầy tình tứ

(Ngoisao.vn) – Trịnh Thăng Bình và Tâm Tít tiếp tục có những cử chỉ thân mật không khác gì một cặp tình nhân. Sự tình tứ quá mức khiến nhiều khán giả bắt đầu nghi ngờ về mối quan hệ giữa họ.

20/09/2014 04:39 PM
8,993

Chiều qua (19.9), Justatee, Trịnh Thăng Bình cùng dàn khách mời hot như: Chi Pu, Gil Lê, Miu Lê, Tâm Tít, Phương Ly, Hòa Minzy, Quân Rapsoul, BigDaddy, Touliver, Phở, Soobin Hoàng Sơn, nhạc sĩ Phạm Hoàng Duy… đã có buổi tập luyện cuối cùng cho liveshow “Tôi Tỏa Sáng”. Đây cũng là liveshow quy tụ nhiều khách mời nhất của chương trình từ đầu đến giờ.


Justatee và dàn khách mời của anh

Trong chương trình, Justatee và Trịnh Thăng Bình sẽ có 15 tiết mục, trong đó nam ca sĩ đến từ Hà Nội sẽ có 7 tiết mục. Anh cũng là ca sĩ có nhiều khách mời nhất với 8 gương mặt trẻ, hầu hết đến từ Hà Nội (trừ Gil Lê) là: Hòa Minzy, Chi Pu, Phương Ly, BigDaddy, Touliver, Phở, Soobin Hoàng Sơn.


Justatee - Hòa Minzy

Justatee sẽ song ca cùng Quán quân của “Học viện Ngôi sao” 2014 Hòa Minzy ca khúc “Xin anh đừng”. Ca khúc này trước đó từng được Justatee song ca cùng nữ ca sĩ Emily.


Justatee trao đổi với Chi Pu - Gil Lê

Sau lần “trễ hẹn” với liveshow của Ưng Hoàng PhúcTrang Pháp, cuối cùng Chi Pu cũng có mặt trong liveshow “Tôi Tỏa Sáng” lần này. Cô cùng với Vlogger nổi tiếng Phở và Gil Lê – MC của chương trình sẽ biểu diễn cùng Justatee trong tiết mục “Forever Alone”. Chi Pu sẽ thể hiện những động tác vũ đạo đẹp mắt của mình bên cạnh người bạn thân Gil Lê. Cả hai khá thân thiết và dành cho nhau nhiều cử chỉ quan tâm trên sân khấu chiều qua.


Soobin Hoàng Sơn

BigDaddySoobin Hoàng Sơn cũng sẽ cùng góp giọng trong ca khúc “Crying Over You” của Justatee.


Em gái Phương Linh và "bạn trai tin đồn"

Phương Ly – nữ ca sĩ hỗ trợ khá nhiều cho Justatee trong những ngày anh vào Sài Gòn sẽ song ca cùng Justatee ca khúc “Người nào đó”.


Justatee đã đầu tư và chuẩn bị khá kỹ cho liveshow

Đặc biệt, Justatee sẽ có 2 ca khúc song ca cùng Trịnh Thăng Bình là: “Rock Sài Gòn” (sáng tác: Trịnh Thăng Bình) và “Hương Ngọc Lan” (thay cho ca khúc Nồng nàn Hà Nội). Với ca khúc nổi tiếng “Hương Ngọc Lan”, đây sẽ là một thử thách không nhỏ cho Trịnh Thăng Bình và Justatee.


Trịnh Thăng Bình cũng sẽ "lột xác" với những ca khúc remix

Chiều qua, Trịnh Thăng Bình cũng có buổi tập cùng với Tâm Tít ca khúc “Người ấy”. Nam ca sĩ tỏ ra khá quan tâm đến Tâm Tít và dành cho cô nhiều cử chỉ “khá thân thiết”.

Sự thân mật mà họ dành cho nhau dường như đã vượt mức cho phép của tình bạn, nếu họ có tình cảm với nhau thực sự thì đây sẽ là một cặp đẹp đôi mới của showbiz.


Tâm Tít - Trịnh Thăng Bình đang yêu nhau?

Liveshow “Tôi Tỏa Sáng” của Justatee và Trịnh Thăng Bình sẽ diễn ra vào tối thứ Bảy ngày 20/9/2014 tại Queen Hall và sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h trên kênh VTV9.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý