Tắm trắng với bia hiệu quả sau 2 tuần

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tắm trắng với bia hiệu quả sau 2 tuần

(Làm Đẹp) Bia không chỉ là đồ uống của đấng mày râu mà còn là thần dược giúp phái đẹp tắm trắng hiệu quả.

28/10/2014 08:45 AM
4,954

Trong bia có chứ hàm lượng vitamin B khá cao giúp da luôn mềm mại, mịn màng và trắng hồng rạng rỡ. Tắm trắng với bia là bí quyết làm đẹp của người Ai Cập cổ đại để xua đi cái nóng oi bức. Nhưng hơn hết, một công dụng khác của bia còn khiến bạn ngạc nhiên hơn đó là loại bỏ độc tố ra khỏi làn da, giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong, không bị bắt nắng hay sạm đen trở lại. 

tắm trắng với bia

Trong bia có chứ hàm lượng vitamin B khá cao giúp da luôn mềm mại, mịn màng và trắng hồng rạng rỡ.

Tắm trắng với bia tươi

Tắm trắng với bia vô cùng đơn giản, bạn có thể thực hiện hàng ngày hoặc 2 đến 3 lần 1 tuần. Trước khi tắm trắng với bia bạn tắm với sữa tắm như bình thường để làm sạch da, sau đó đừng quên tẩy da chết. Tẩy da chết vô cùng quan trọng, nó giúp lấy đi các tế bào chết và bụi bẩn, giúp lỗ chân lông thông thoáng, từ đó các dưỡng chất có trong bia sẽ  thẩm thấu vào da nhanh hơn. Bạn sẽ cảm nhận được ngay làn da mịn màng, mềm mại sau mỗi lần thực hiện.

Tắm trắng với bia và cam tươi

Bạn có thể thử pha 1 chén cam tươi, 5 thìa mật ong, 5 thìa dầu ô liu và 1 lon bia. Đánh tan hỗn hợp này và sau đó cho vào bồn tắm nhà bạn , cho thêm nước ấm sao cho vừa tắm rồi thư giãn trong bồn tắm khoảng 20 phút và chỉ cần tắm lại bằng nước sạch là được.

Với cách làm này bạn có thể thực hiện 2 lần 1 tuần và liên tục trong 1 tháng chúng ta sẽ có ngay 1 làn da như mong ước.

Tắm trắng với bia, mật ong và trứng gà

1 quả trứng gà , 1/2 lon bia , 1 muỗng muối biển , 3 thìa mật ong. Đánh tan hỗn hợp và thoa trực tiếp lên da và da , massage nhẹ nhàng khắp toàn thân khoảng 15 phút sau đó tắm lại bằng nước sạch là đủ. Lau khô và bạn sẽ cảm nhận được 1 làn da mịn màng , căng mịn và trắng sáng chỉ sau 1 lần sử dụng.

da trắng

Da trắng không tỳ vết chỉ trong 10 phút
Da không được chăm sóc sẽ lão hóa và bắt nắng rất nhanh. Chỉ với 10 phút mỗi ngày chị em sẽ có làn da trắng không tỳ vết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý