Tắm trắng với nguyên liệu dễ kiếm trong bếp

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tắm trắng với nguyên liệu dễ kiếm trong bếp

(Làm Đẹp) Tắm trắng tại nhà được nhiều chị em ưa chuộng vì mang lại hiệu quả cao, không gây kích ứng da.

10/10/2014 09:04 PM
5,408

Ngày nay, khi việc lạm dụng hóa chất trong làm đẹp dẫn đến những hệ quả đáng tiếc cho các khách hàng mê làm đẹp và “bất chấp trắng” thì các công thức làm đẹp từ thảo mộc thiên nhiên vốn mang đến hiệu quả trắng da tuyệt vời bị lãng quên lại được các chuyên gia làm đẹp khuyên dùng.

Tắm trắng bằng bí đỏ

Bí đỏ có rất nhiều dưỡng chất cần thiết giúp cho sự phục hồi và tái tạo các tế bào da, nuôi dưỡng để làn da trắng lên từng ngày. Thành phần dưỡng trắng và nuôi dưỡng da có trong bí đỏ có thể kể đến như vitamin A, C, E, Kali, Beta carotene và các hợp chất chống oxy hóa khác.

tắm trắng

Tắm trắng bằng nguyên liệu trong bếp mang lại hiệu quả cao.

Để tắm trăng bàng bí đỏ, bạn chuẩn bị ½ trái bí đỏ luộc chín, nạo lấy phần ruột mềm bên trong và xay nhuyễn mịn. Sau đó, lấy 2 lòng đỏ trứng gà, mật ong và ít sữa tươi không đường trộn chung với bí đỏ vừa xay. Đem hỗn hợp này thoa đều khắp người, massage nhẹ nhàng trong 20 phút và tắm lại với nước ấm. Bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng trẻo ngay từ lần tắm đầu tiên.

Chanh tươi

Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C - một chất chống lão hóa quan trọng, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang. Ngoài ra, chanh còn chứa axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da. Bởi vậy mà nhiều loại mỹ phẩm trắng da thường có chiết xuất từ chanh.

Bạn chỉ cần vắt nước chanh vào một chiếc ly nhỏ rồi dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng. Giữ nước chanh trên mặt khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Để hiệu quả hơn bạn có thể thoa nước chanh qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng.

Giấm và muối

Hòa tan giấm và muối vào trong nước theo tỉ lệ: 9 nước, 3 giấm, 1 muối, dùng khăn nhúng vào dung dịch và lau lên mặt. Áp dụng ngày 2 lần sáng và tối. Nghe có vẻ khá lạ, tuy nhiên loại mặt nạ trắng da này hiệu quả rất tuyệt hảo, lại nhanh thấy kết quả, da trắng sáng, đặc biệt là đẩy lùi cả mụn cám nữa.

Mướp đắng

mướp đắng

Mướp đắng được coi là quà tặng của thiên nhiên.

Mướp đắng là loại thực phẩm quen thuộc đối với bữa ăn hàng ngày của các gia đình. Loại quả này được coi là quà tặng của thiên nhiên bởi những công dụng của nó trong việc nâng cao và bảo vệ sức khỏe. Mướp đắng là loại quả tốt và lành tính nhất giúp làm trắng da an toàn, không gây kích ứng. Làn da của bạn sẽ tươi trẻ và mịn màng hơn nhờ quả mướp đắng. Mướp đắng cho vào tủ lạnh khoảng 15 phút lấy ra, thái thành lát mỏng đắp lên mặt, sau 15 phút thì rửa sạch với nước.

Những lưu ý khi tắm trắng da tại nhà

Massage nhẹ nhàng các hỗn hợp tắng trắng này trên da bạn để chúng được hấp thụ vào da tốt hơn.

Không sử dụng cũng lúc hai, ba phương pháp tắm khác nhau có thể gây kích ứng da.

Không nên quá lạm dụng, mặc dù sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên nhưng các phương pháp này cũng vẫn tiềm ẩn nguy cơ gây kích ứng cho làn da.

Nên kiên trì vì đặc điểm của các hỗn hợp tắm trắng thiên nhiên có hiệu quả khá chậm.

massage

Phương pháp massage giúp trắng da không tỳ vết
Massage giúp lưu thông máu trên mặt, cơ mặt săn chắc, chống chảy xệ giúp da luộn mịn màng, tươi sáng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý