Tam Triều Dâng viết tâm thư gửi Angela Phương Trinh

biettuot biettuot @biettuot

Tam Triều Dâng viết tâm thư gửi Angela Phương Trinh

(Giải trí) Nữ diễn viên 16 tuổi bày tỏ sự ân hận khi đã lỡ động chạm tới đàn chị trong một bài phỏng vấn gần đây khiến fan Angela Phương Trinh nổi đóa.

18/08/2014 01:04 PM
13,294

 

Sau một ngày hai bên Fan hâm mộ đại chiến, Tam Triều Dâng đã chính thức lên tiếng trước. Cô cho hay cô chưa bao giờ có ý định chê bai mà ngược lại rất yêu quý và ngưỡng mộ đàn chị Angela Phương Trinh. Tuy nhiên, cô không muốn bị gọi là bản sao của Angela Phương Trinh chỉ vì muốn xây dựng một hình ảnh khác biệt với con đường đi của riêng mình.

tam triều dâng

Tam Triều Dâng không muốn bị gọi là bản sao của Angela Phương Trinh

Tam Triều Dâng cũng chia sẻ lý do viết tâm thư là vì đã cố gắng gọi điện cho Angela Phương Trinh xin lỗi mà không được. 

Cô viết: "Thật sự tôi rất quý chị Trinh và thầm cảm ơn chị vì quả thật trong khoảng thời gian đầu tham gia nghệ thuật, nếu như không nhờ ngoại hình hồi bé giống chị và được goi là bản sao thì chắc gì tôi đã được ai biết đến. Tôi cũng rất thần tượng chị ở vai diễn người mẹ nhí thời bấy giờ. Nhưng thật sự tôi đến với nghiệp diễn bằng chính đam mê và sự nỗ lực của bản thân. Tôi rất buồn vì tham gia nhiều phim như vậy nhưng vẫn còn một vài báo chí gọi là bản sao, vì vậy tôi càng phải cố gắng hơn nữa để có vai diễn ấn tượng hơn để thoát khỏi danh xưng ấy. Tôi xin mọi người đừng gọi tôi như vậy nữa, vì thật sự không ai muốn làm bản sao ai cả".

tam triều dâng

Nữ diễn viên 16 tuổi thừa nhận được nhiều người biết đến do có ngoại hình giống Angela Phương Trinh khi nhỏ

Tam Triều Dâng thừa nhận, lỗi lớn nhất của cô là đi chia sẻ chuyện bị mất hợp đồng quảng cáo và nguyên văn của chia sẻ này bị cắt xén đi cho gọn khiến Fan của Angela Phương Trinh hiểu nhầm thái độ của Tam Triều Dâng. Cô cho hay, nguyên văn ban đầu câu nói của cô là: "Tôi nghe chính nhân viên công ty quảng cáo nọ từ chối tôi làm hình ảnh đại diện cho sản phẩm dành cho giới trẻ của họ vì cho rằng tôi hay ho gì mà là bản sao người khác. Lúc không được mời tham gia quảng cáo vì lý do ấy, tôi nghe hơi buồn."

tam triều dâng

Nữ diễn viên nói lời xin lỗi chân thành tới đàn chị sau sự cố phát ngôn này.

Nữ diễn viên 16 tuổi cũng dành những lời có cánh cho đàn chị: "Chị Angela Phương Trinh khá thành công khi có hướng đi riêng của mình. Chị ấy càng ngày càng đẹp, sexy, gợi cảm, tôi rất thích hình ảnh hiện tại của chị, đẹp mê hồn. Bản thân tôi là con gái còn chạnh lòng vì không được như chị, nhưng tôi không muốn hướng mình đi theo con đường người khác đã quá thành công. Tôi muốn xây dựng hình ảnh dễ thương nhưng nữ tính và cuốn hút. Chứ sexy thì tôi không có khả năng."

Cô cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến Angela Phương Trinh cùng Fan hâm mộ của đàn chị, tự nhận sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc về các phát ngôn để tránh những xì-căng-đan không đáng có.

Hiện tai, Angela Phương Trinh vẫn chưa có lời đáp trả nào với đàn em. Nhưng xem ra, cô em kém tuổi ứng xử khôn khéo hơn hẳn đàn chị.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý