Tấn Beo 'đụng' mặt Trấn Thành sau khi chê đàn em 'diễn dở'

biettuot biettuot @biettuot

Tấn Beo 'đụng' mặt Trấn Thành sau khi chê đàn em 'diễn dở'

(Ngoisao.vn) – Cả hai nghệ sĩ đã bất ngờ “đụng mặt trên hàng ghế giám khảo sau phát ngôn chê bai Trấn Thành của đàn anh Tấn Beo.

19/09/2014 10:20 AM
14,730

 

Sau tập thứ hai với chủ đề “Thiếu nhi” phát sóng, “Cùng Nhau Tỏa Sáng” đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và phản hồi từ đông đảo khán giả. Đặc biệt, sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi trên “ghế nóng” đã làm “dậy sóng” dư luận với những ý kiến trái chiều, khi nhiều người cho rằng, “Cô bé hát dân ca” không xứng đáng để ngồi vào vị trí giám khảo. Tuy nhiên, Phương Mỹ Chi đã làm rất tốt vị trí của mình với những cảm nhận vô tư, hồn nhiên của một cô bé 11 tuổi khi xem các tiết mục của đàn anh, đàn chị.

Cũng chính vì thế, vị trí giám khảo đặc biệt của từng đêm thi lại nhận được sự quan tâm hơn bao giờ hết. “Cùng Nhau Tỏa Sáng” sẽ tiếp tục lên sóng với tập thứ ba với chủ đề “Giới trẻ”. Trong đêm thi này, các đội chơi sẽ phải sáng tạo những tiết mục thật đặc sắc, hấp dẫn và chứa đựng nhiều thông điệp, ý nghĩa về đề tài giới trẻ để chinh phục bốn giám khảo chính của chương trình là: đạo diễn – diễn viên Việt Trinh, ca sĩ Phương Thanh, nhạc sĩ Đức Huy, danh hài Tấn Beo. Đặc biệt, đêm thi thứ ba sẽ có sự xuất hiện của vị giám khảo thứ năm – đại diện cho chủ đề giới trẻ – đó chính là MC Trấn Thành.

Ngồi trên “ghế nóng” của “Cùng Nhau Tỏa Sáng”, Trấn Thành cho biết: “Thành rất hãnh diện khi được mời làm giám khảo của “Cùng Nhau Tỏa Sáng”. Khi đến với chương trình, Thành không mang tâm lý nặng nề về việc chấm điểm gì cả, mà chỉ là một người khán giả bình thường và sẽ đại diện cho khán giả nói lên những cảm xúc của mình khi xem phần trình diễn của các đội chơi”. Bên cạnh đó, Trấn Thành còn hài hước cho biết khi ngồi ở vị trí giám khảo, anh vẫn sẽ làm theo châm ngôn sống của mình, đó là: Mỗi ngày một “điều ác”.

Ngoài ra, việc Trấn Thành làm vị giám khảo đặc biệt của đêm thi thứ ba cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ “đụng độ” trở lại với danh hài Tấn Beo – người từng cho rằng, Trấn Thành không “ngang hàng” với anh trên sân khấu cách đây vài ngày đã làm xôn xao dư luận.

Chính vì vậy, nhiều câu hỏi được đặt ra là, liệu “Cùng Nhau Tỏa Sáng” có trở thành nơi để Tấn Beo và Trấn Thành trực tiếp “đấu khẩu” và “chặt chém” nhau khi cả hai cùng ngồi trên vị trí giám khảo? Liệu Trấn Thành có tỏa sáng với vai trò của mình dưới “sức ép” của vị giám khảo “lạnh lùng” nhất của “Cùng Nhau Tỏa Sáng”? Tất cả sẽ được giải đáp trong đêm thi thứ ba của “Cùng Nhau Tỏa Sáng”, sẽ lên sóng vào ngày 19/9/2014.

Đây cũng là giai đoạn gam go và hấp dẫn hơn bởi đêm thi thứ ba sẽ là đêm loại thí sinh đầu tiên, sau khi cộng điểm của đêm thi thứ hai và thứ ba. Ngoài số điểm của bốn giám khảo chính, số điểm từ Trấn Thành sẽ được cộng vào để quyết định đội thi nào sẽ phải tạm dừng cuộc chơi đầu tiên.


Trấn Thành chụp ảnh cùng 2 thí sinh Nam Cường - Lan Phương.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý